Tham khảo học phí Cao đẳng Điều dưỡng và chính sách miễn giảm năm 2019

Ngoài mức học phí ưu đãi, năm 2019 Cao đẳng Điều dưỡng chính quy còn áp dụng nhiều chương trình miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2019

Không thể phủ nhận mức học phí của các ngành trong khối Y dược luôn cao hơn so với mặt bằng chung, trong đó ngành Điều dưỡng là một điển hình. Mức học phí và chi phí đào tạo cao là do việc thường xuyên cần thực hành trong môi trường thực tế, sử dụng các dụng cụ y tế, y khoa, liên tục nâng cấp để đảm bảo đúng chương trình dạy và học cũng như bắt kịp theo xu hướng phát triển của nên y học hiện đại….

Tuy nhiên với mong muốn tạo điều kiện tối đa cho thí sinh và phụ huynh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ để mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng hay các ngành nghề khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm chỉ ở mức 940.000đ/ tháng, đóng theo kỳ, mỗi kỳ 5 tháng. Đây là mức học phí tương đối thấp so với mặt bằng chung trong khối các trường Cao đẳng Y Dược có đào tạo ngành Điều dưỡng. Bên cạnh áp dụng mức học phí thấp, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt Nam thì Nhà trường còn có nhiều chính sách miễn giảm học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội để khuyến khích sinh viên học tập tại trường như: Học bổng cho các em sinh viên có kết quả học tập tốt, miễn giảm học phí với từng đối tượng thí sinh, áp dụng thêm chính sách hỗ trợ vay vốn và giới thiệu việc làm cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp….

Với những lợi thế lớn trên thì lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là một quyết định sáng suốt và phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh. Đặc biệt những em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình vùng nông thôn hoặc miền núi…

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Thời giam học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2019

Học phí tiết kiệm cùng thời gian học được rút ngắn chính là lợi thế lớn nhất của bậc học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Theo đúng chương trình đào tạo, thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được học trong thời gian là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu công việc, đáp ứng được nhu cầu xã hội hiện nay. Bên cạnh đó sinh viên có thể học tiếp liên thông Đại học để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp.

Trong nhiều năm nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn nhận được những đánh giá tích cực từ nhiều thế hệ sinh viên cũng như Bộ Y tế về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất của Trường. Cho đến nay hàng năm Nhà trường đã đào tạo ra rất nhiều cán bộ Điều Dưỡng vừa có tài vừa có tâm. Chính mô hình đào tạo theo hướng chuyên sâu về thực hành đã giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tế, nâng cao tay nghề đã tạo thuận lợi rất nhiều trong việc thực hành đối với sinh viên.

Nếu nhận thấy mức học phí cùng chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur phù hợp, giúp các em đảm bảo tốt công việc sau này. Ngay từ hôm nay thí sinh có thể làm hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến trên Website của Nhà trường. Địa chỉ nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 thí sinh nộp về Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 – Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *