Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội năm 2019

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội năm 2019 được nhiều thí sinh lựa chọn bởi cơ hội việc làm mà ngành Xét nghiệm mang lại là vô cùng nhiều.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội năm 2019

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Thứ 7 Chủ nhật tại Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường Cao đẳng Y Dược có thương hiệu uy tín hàng đầu trong đào tạo nhân lực cho ngành Y tế Việt Nam và cũng là một trong những trường Cao đẳng đi đầu trong việc áp dụng mô hình đào tạo Bệnh viện, Trường học vào đào tạo ngành Y Dược. Mô hình đào tạo Bệnh viện, Trường học là mô hình đào tạo nhân lực Y tế chất lượng cao nhằm mục tiêu sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học,…sau khi ra trường có thể làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại bởi sinh viên được thực hành nhiều, được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế trước khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ phối hợp với Bệnh viện trong việc đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học sao cho phù hợp với yêu cầu thực tiễn của các nhà tuyển dụng. Sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học được học tập Y lý, thí nghiệm tại các phòng thí nghiệm Nhà Trường; học thực hành, thực tập trên các thiết bị Y tế hiện đại giúp sinh viên có tay nghề vững vàng sau khi tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Thứ 7 Chủ nhật năm 2019

Đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học học tại Hà Nội năm 2019, đối tượng xét tuyển là những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp ngành khác ở trình độ Cao đẳng trở lên, có nguyện vọng học thêm ngành Xét nghiệm Y học để bổ sung kiến thức cũng như gia tăng cơ hội việc làm cho chính mình.

Khung thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương đối linh hoạt phù hợp với những người đã đi làm, sinh viên có thể lựa chọn lớp học ngoài giờ hành chính như: học vào buổi tối các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6, hoặc học vào cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Đào tạo 18 tháng: Nếu người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (ngành Dược, ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật vật lý trị liệu, Y tế công cộng,…)
  • Đào tạo 20 tháng: Nếu người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Thí sinh nộp cho trường một bộ hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2019,…,Nhà Trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh có nguyện vọng học vui lòng nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội địa chỉ như sau: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *