Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược nào đáng theo học nhất trong năm 2019?

Lựa chọn được ngôi trường đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng uy tín trong năm 2019 sẽ sớm giúp các thí sinh thực hiện được ước mơ trở thành những cán bộ ngành Y, giúp ích cho xã hội và cho chính bản thân mình.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược nào đáng theo học nhất trong năm 2019?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược nào đáng theo học nhất trong năm 2019?

Theo các chuyên gia tư vấn Giáo dục, việc lựa chọn trường để theo học cũng giống như chọn một ngôi nhà có nền tảng vững chắc và kiên cố để sinh sống và xây dựng gia đình. Vì tính chất quan trọng đó, trước khi theo học thì các bạn trẻ cần dành thời gian để tìm hiểu về ngôi trường mình định theo học, phải biết được rằng, địa chỉ đó có đảm bảo được chất lượng hay không và liệu sau khi tốt nghiệp môi trường đó có thể tìm kiếm được việc làm hay không? Để các thí sinh có thêm lựa chọn thì ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược xin cập nhật thông tin như sau:

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược đáng theo học nhất trong năm 2019

Đã rất nhiều lần, ngôi trường vinh dự được mang tên nhà nghiên cứu Y học nổi tiếng Pasteur đã được các chuyên gia đầu ngành Giáo dục khẳng định là một địa chỉ học uy tín, xứng đáng để gửi gắm tương lai tri thức của cả một đời người. Nhờ cs mô hình đâò tạo chuẩn, chú trọng chuyên sâu vào thực hành nên hầu hết các sinh viên tốt nghiệp của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có việc làm ổn định và được các nhà tuyển dụng rất hài lòng ứng cử giữ trách nhiệm ở những vị trí cao. Chính vì thế đến nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang trở thành ngôi trường học lí tưởng với nền giáo dục tiên tiến, chi phí học tập phải chăng và đảm bảo 100% chất lượng đầu ra. Điểm danh một số tiêu chí để các thí sinh có thể chắc chắn với sự lựa chọn của mình hơn nữa.

Đảm bảo 100% chất lượng đầu ra cho sinh viên

Là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo sinh viên chọn lựa nên trong suốt nhiều năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định thương hiệu qua việc 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc. Chính những con số biết nói này đã tạo nên thương hiệu đào tạo vững chắc mà không có một trường đào tạo cùng chuyên ngành có thể so sánh được. Không dừng lại ở đó mà Nhà trường còn chú trọng mô hình đào tạo thực hành, xây dựng hệ thống bệnh viện riêng để các thí sinh có cơ hội học tập và thực hành một cách bài bản nhất. Nhờ vậy sinh viên của trường dù ở chương trình đào tạo nào cũng đều được thụ hưởng chất lượng giảng dạy tốt nhất, làm bước đệm vững vàng cho quá trình thực tập và làm việc sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng đào tạo thực hành chuyên sâu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng đào tạo thực hành chuyên sâu

Đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm

Không chỉ chú trọng vào mô hình đào tạo mà nhà trường cũng tuyển dụng và chọn lọc các giảng viên có trình độ chuyên môn, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu ở nước ta. Bởi nếu chỉ có điều kiện, cơ sở vật chất tốt thì sinh viên khó lòng có thể nắm chắc kiến thức, thuần thục kỹ năng chuyên môn sau khi ra trường. Chính vì thế, việc trang bị kiến thức cho các sinh viên như những “người mẹ” dạy dỗ những đứa con của mình, mong muốn những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với họ.

Với phương pháp giảng dạy đổi mới, lấy “tâm” người làm Y để đào tạo đứa con tinh thần của mình sẽ giúp sinh viên tự chủ, phát huy sáng kiến, khả năng nghiên cứu theo nhóm cũng như làm việc độc lập đã giúp người học có thể nắm vững kiến thức chuyên môn, có kỹ năng tay nghề tốt ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ đào tạo những ngành Y tế mũi nhọn

Để các thí sinh có sự định hướng cũng như có sự tập trung chuyên sâu và có cơ hội việc làm sau khi ra trường thì năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ đào tạo những ngành Y tế mũi nhọn, có nhu cầu tuyển dụng lớn như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh, Kỹ thuật vật lí trị liệu.

Không đào tạo một cách tràn lan hay chú trọng tuyển sinh những ngành học hot mà Nhà trường luôn dựa vào nhu cầu sử dụng nhân lực của xã hội, nhu cầu thị trường nhân lực trong năm tới để tiến hành tuyển sinh đào tạo chuyên sâu vào việc thực hành nên hầu hết các cử nhân tốt nghiệp tại trường đều có định hướng và có việc làm ngay, minh chứng là số lượng sinh viên tốt nghiệp của trường có việc làm ngay không ngừng gia tăng qua các năm. Theo thống kê đã có sấp sỉ 90% sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành đều được các nhà tuyển dụng đặt hàng ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ đào tạo những ngành Y tế mũi nhọn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ đào tạo những ngành Y tế mũi nhọn

Chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp

Kiến thức chuyên ngành mà các trường cao đẳng, đại học cung cấp cho sinh viên trong quá trình học tập là yếu tố quyết định giúp sinh viên có thể lập nghiệp phát triển cơ hội việc làm trong tương lai. Nhưng liệu nguồn kiến thức này đã đủ để sinh viên có thể vượt qua những khó khăn và thử thách trong một thế giới luôn thay đổi từng ngày về nhiều khía cạnh. Nhận thức được điều này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết thuyết trình, kỹ năng nghề nghiệp, lối ứng xử trong công việc…đảm bảo khi tốt nghiệp sinh viên sẽ mau chóng thích nghi được với những ngành nghề cần sự giao tiếp ứng xử như ngành Dược và Điều dưỡng.

Những nhận định trên đã đủ để bạn tin tưởng và lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để gửi gắm tương lai tri thức một đời người hay chưa? Nếu có nhu cầu đăng ký theo học bạn chỉ cần đảm bảo được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, đạo đức khá. Thời gian đào tạo chính quy là 3 năm, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành.

Bạn có thể chọn lựa cách đăng ký học bằng phương pháp gửi hồ sơ hoặc sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn – Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *