Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội năm 2019?

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội năm 2019 là quan tâm hàng đầu của thí sinh đã có bằng Trung cấp Dược muốn nâng cao kiến thức chuyên môn nhằm tạo bước đệm vững vàng nhất cho tương lai.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội năm 2019?

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội năm 2019?

Dược sĩ Đặng Thị Dương giảng viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có nhu cầu học liên thông để nâng cao giá trị bằng cấp của mình, địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu uy tín có ý nghĩa quan trọng, là nền tảng vững chắc cho Dược sĩ tương lai làm tốt công việc của mình khi khoác lên mình màu áo Blouse.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội năm 2019?

Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở Liên thông Cao đẳng Dược khác nhau, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín được Bộ Y tế công nhận, sinh viên tin tưởng. Những ưu điểm của chương trình đào tạo ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể kể đến:

  • Chương trình đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chương trình đào tạo gắn liền với thực hành nâng cao tay nghề, vận dụng kiến thức đã học vào tình huống cụ thể để không bị bỡ ngỡ sau khi tốt nghiệp đi làm.
  • Môi trường học tập năng động, trang bị đầy đủ các thiết bị vật chất hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Đội ngũ giảng viên uy giàu kinh nghiệm, giỏi y đức. Vừa là thầy, vừa là bạn, hỗ trợ sinh viên tối đa trong học tập và công việc sau này.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với các cơ sở tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm cho sinh viên khi ra trường.
  • Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dễ dàng, học phí tiết kiệm cùng nhiều chương trình hỗ trợ học tập dành cho sinh viên.

Với phương châm đào tạo sinh viên ra trường “ có việc làm và làm được việc”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược tại Hà Nội chất lượng tạo bước đệm vững chắc cho công việc của học viên sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược 

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2019 với điều kiện xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản bằng tốt nghiệp THPT

Tùy vào điều kiện và nhu cầu của mình, thí sinh có thể gửi Hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội bằng một trong hai phương thức sau: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường . Nhà Trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm, do đó thí sinh có thể nộp hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược bất cứ lúc nào sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược vào giờ hành chính các ngày trong tuần về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *