Điểm chuẩn Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điểm điểm chuẩn Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022. Cơ hội học tập đang đến gần với những thí sinh biết nắm bắt và tận dụng đúng thời điểm.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hàng đầu tại Việt Nam ở phân khúc Cao đẳng, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên, hệ thống cơ sở vật chất,…

Theo đó, việc các thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn nơi đây để học tập, rèn luyện để trở thành những Dược sĩ giỏi trong tương lai không còn gì xa lạ. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong những đơn vi có số lượng thí sinh đăng ký tuyển sinh lớn trên cả nước.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục với sứ mệnh của mình – ươm mầm những thế hệ Dược sĩ tương lai chất lượng. Để giúp thí sinh chủ động trong việc tuyển sinh cũng như nâng cao cơ hội trúng tuyển, Nhà trường thông báo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

Căn cứ  vào quy định tuyển sinh trên thì thí sinh sẽ không lo lắng về vấn đề điểm số, điểm chuẩn như những năm trước hay giống các trường khác. Đơn giản thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT/BTVH. Đây cũng là mức đầu vào được Bộ LĐTB&XH quy định đối với các trường Cao đẳng – Trung cấp.

Với tiêu chí này, cơ hội trúng tuyển đối với thí sinh là rất lớn. Nếu bạn đang mong muốn học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội trong năm 2022 thì đây chính là cơ hội mà bạn không nên bỏ qua.

Đặc biệt, quy định về điểm chuẩn cũng không áp dụng đối với các ngành học khác tại Trường như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh.

Hiện các thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Dược đã được Nhà trường cập nhật trên website của Trường nên bạn có thể chủ động truy cập tìm hiểu.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022Tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp 3 phương án đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022, giúp thí sinh có nhiều sự lựa chọn phù hợp với hoàn cảnh thực tế của bản thân. Cụ thể:

  • Cách 1: Đăng ký Cao đẳng Dược năm 2022 trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ Cao đẳng Dược qua đường bưu điện về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu.
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến đơn giản chỉ với thiết bị có thể kết nối internet như máy tính, điện thoại TẠI ĐÂY.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể tiến hành đăng ký, nộp hồ sơ và nhập học bất kỳ thời gian nào trong ngày. Các thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ đến một trong những địa chỉ sau để được giải đáp chi tiết cũng như tư vấn những băn khoăn mà bạn đang gặp phải.

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *