Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khởi động tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022. Thí sinh mong muốn học tập có thể tìm hiểu ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022

Dược học là ngành không còn xa lạ trong cuộc sống từ xưa đến nay, khi trong đời ai đó cũng ít nhất một lần phải uống thuốc. Đặc biệt, từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện, chúng ta càng thấy được tầm quan trọng của ngành Dược cũng như tiềm năng phát triển của chúng. Theo đó, không có lý do gì để bạn có thể phớt lờ ngành học quá đỗi tuyệt vời như thế này.

Tìm hiểu lớp Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2022

Với nhu cầu học tập ngành Dược đa dạng cùng số lượng lớn như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết đang tuyển sinh các hệ đào tạo gồm:

  • Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm
  • Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 3 năm
  • Liên thông Cao đẳng Dược
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Dựa trên nhu cầu học tập và chất lượng đầu vào của mỗi thí sinh mà cán bộ tuyển sinh của Trường sẽ tư vấn và hướng dẫn thí sinh nhập học đúng quy định. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng không ngừng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc cho những thí sinh mong muốn tìm hiểu chi tiết về ngành học bản thân đang theo đuổi.

Đặc biệt với thí sinh đang học lớp 12 hay đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH thì việc học tập Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 3 năm là điều các em cần tham khảo nếu mong muốn học tập ngành Dược mà chưa đủ khả năng, may mắn để vào các trường đại học.

Đặc biệt với quy chế tuyển sinh năm 2022, thí sinh mong muốn học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được tạo rất nhiều thuận lợi với quy trình tuyển sinh đơn giản. Cụ thể:

  • Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển.
  • Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Dược: Toàn quốc, không phân biệt giới tính, tuổi tác, vùng miền, tôn giáo,…
  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ LĐTB&XH: 3 năm.
  • Khung thời gian học đạt chuẩn: Từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Thời gian nhận hồ sơ: Hiện Nhà trường đang trong thời gian thu nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược nên thí sinh có thể gửi ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 với bộ hồ sơ đơn giản

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 với bộ hồ sơ đơn giản

Địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng năm 2022

Nổi tiếng là một trong số ít ngôi trường đi đầu trong chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn hàng đầu nếu thí sinh thật sự muốn theo học ngành Dược hay bất kỳ khối ngành Sức khỏe nào.

Được thành lập và hoạt động từ năm 2008, đến nay Nhà trường đã cung cấp lượng lớn Dược sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, nắm bắt nhanh nhịp độ làm việc,… tại các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc, quầy thuốc, công ty dược phẩm,…

Với chương trình học Cao đẳng Dược vô cùng bài bản, chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH; mô hình học tập hiện đại, bám sát thực tế; đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao;… Tất cả điều này mang đến những thế hệ Dược sĩ chất lượng, được giới chuyên môn, nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Theo đó, nếu thí sinh mong muốn học Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hình thức đăng ký Cao đẳng Dược năm 2022

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức đăng ký Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

Hình thức 1: Tiến hành ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN.

Hình thức 2: Tiến hành đến trực tiếp Nhà trường để hoàn tất thủ tục đăng ký và nhập học.

Hình thức 3: Chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hướng dẫn và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *