Điểm chuẩn chính xác Trường Đại học Luật Hà Nội 2017

Trường đại học Luật Hà Nội công bố mức điểm tối thiểu xét tuyển năm 2017 thông qua xét tuyển học bạ kết hợp với xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia.

Điểm chuẩn chính xác Trường Đại học Luật Hà Nội 2017

Điểm chuẩn chính xác Trường Đại học Luật Hà Nội 2017

Vừa qua, trường Đại học Luật thông báo ngưỡng điểm nhận đăng kí xét tuyển đại học chính quy khóa 42 (niên khóa 2017 – 2021) của trường đối với học sinh phổ thông tất cả 3 khu vực thông qua xét tuyển học bạ kết hợp với xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia theo các tổ hợp được Xác định cụ thể cho từng ngành.

Quy trình tuyển sinh gồm: Xét điểm trung bình của 03 môn thuộc to hợp các môn xét tuyển theo các tổ hợp (tổ hợp A00, A01C00, D01) gồm: học bạ ở 6 học kỳ THPT (chiếm tỉ trọng 30%) và điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 (chiếm ti trọng 70%).

Các ngành đào tạo Đại học của trường Đại học Luật Hà Nội

luật

Theo đó điểm xét tuyển Đại học năm 2017 của trường sẽ là 15,5 điểm (3 môn thi) cho tất cả các ngành học của trường. Với mức điểm xét tuyển như vậy, hiện trường đại học Luật đã có hơn 4500 hồ sơ đăng ký xét tuyển. Trong khi trước đó, trường Đại học Luật đã công bố13 thí sinh được giải nhất kì thi học sinh giỏi quốc gia môn Địa lý và Lịch sử và 2 thí sinh thuộc diện ưu tiên xét tuyển.

Hiện tại, trường Đại học Luật Hà Nội đang thực hiện xét tuyển tất cả các thí sinh đã nộp hồ sơ.

Cơ hội trúng tuyển ngành Y Dược tốt nhất 2017

Mặc dù Trường đại học Luật Hà Nội đưa ra mức điểm xét tuyển là 15,5 nhưng các thí sinh cần cẩn thận trước “ma trận điểm sàn” của trường Luật cũng như các trường Đại học nói chung bởi trên thực tế chúng có thể cao hơn rất nhiều. Để có cơ hội trúng tuyển chắc chắn cùng một tương lai sáng rạng, thí sinh cần cân nhắc thật kỹ ngành học, cũng như chọn trường chất lượng nhưng vẫn đảm bảo mức trúng tuyển với số điểm bạn có.

Ngành Y Dược đang trở thành một trong những ngành HOT nhất hiện nay khi trở thành bộ phận không thể thiếu trong ngành y tế và toàn xã hội. Đặc biệt khi nhu cầu cuộc sống tăng cao, chất lượng cuộc sống đổi thay con người cần nhiều hơn sự chăm sóc toàn diện về sức khỏe. Do đó dù bất kỳ hoàn cảnh, thời đại nào con người cũng cần đến cán bộ y tế. Mặt khác hiện thực tế nguồn nhân lực Dược sĩ Cao đẳng, Điều dưỡng viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng hay Kỹ thuật viên Xét nghiệm đang thiếu ở mức trầm trọng. Đây chính là cơ hội cho những sinh viên tốt nghiệp ngành Y Dược có cơ hội phát triển với mức lương hấp dẫn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược hàng đầu cả nước. Năm 2017, Trường (MÃ TRƯỜNG: CĐĐ1301) tuyển sinh 3 mã ngành:

MÃ NGÀNH:

  • Ngành Dược: 6720201
  • Ngành Điều Dưỡng: 6720301
  • Kĩ thuật Xét Nghiệm Y Học: 6720602

Điểu kiện xét tuyển: thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của Pháp luật là đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Ngay sau khi đủ điểu kiện, thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội với các loại giấy tờ ngay sau đây:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của trường (thí sinh có thể đến trực tiếp điểm nộp hồ sơ để mua).
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển, các thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ để có thể gia tăng cơ hội trúng tuyển:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viên Châm cứu trung ương). 

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *