Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy với điều kiện đơn giản. Vậy điều kiện xét tuyển năm 2019 có khó không?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2019

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết với quy định hiện hành thì với hệ chính quy, nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển thẳng và xét học bạ rất đơn giản. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 hệ chính quy

Nhằm cung cấp đầy đủ thông tin tuyển sinh đến các học viên có nhu cầu đăng ký xét tuyển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố chính thức xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 hệ chính quy. Theo đó, nhà trường quy định bạn chỉ cần đảm bảo mức điểm thi của kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đủ để được đảm bảo tốt nghiệp THPT bạn đã được tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa bàn Hà Nội. Đây là cơ hội rất tốt dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành Vật lý trị liệu. Bên cạnh đó, nhà trường áp dụng hình thức xét học bạ THPT đối với các bạn muốn theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Ngoài ra, nhà trường yêu cầu thí sinh đăng ký xét tuyển phải thỏa mãn những điều kiện cơ bản sau đây:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam.
  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và đã tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông tức là cấp 3 có thể dùng bằng hoặc giấy chứng nhận tạm thời nếu tốt nghiệp năm 2019.
  • Không trong thời gian thi hành án hình sự hay dân sự hay vi phạm các quy định của Pháp luật và nhà nước của như nhà trường cũng như lớp học.
  • Phạm vi tuyển sinh đối với thí sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc và vùng miền đều được tham gia xét tuyển vào chương trình Cao đẳng Y chính quy năm 2019.
  • Thời gian đào tạo là 3 năm trong thời gian học hành chính chính quy liên tục.
  • Khung thời gian học: học chính quy trong giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính theo quy định của nhà trường.
  • Đảm bảo sức khỏe để có thể hoàn thành chương trình học chính quy mà nhà trường quy định.

Với các đặc điểm trên đây có thể khẳng định mức điểm chuẩn mà các bạn có thể nhận thấy và tham gia xét tuyển rất khả quan. Nhà trường tạo điều kiện cơ hội để các bạn có thể tham gia ngay lập tức.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 hệ chính quy

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy năm 2019 ở đâu là tốt nhất?

Nếu bạn đang có ý định theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu hay bất kỳ ngành nào như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…thì chỉ cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm đầy đủ các thông tin và giấy tờ cần thiết theo quy chế và nộp về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian quy định.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu theo học tại đây vì đây sẽ là môi trường đào tạo hiện đại, hệ thống phòng thực hành chất lượng và đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết. Đặc biệt, khi học ở đây bạn sẽ được thực hành tại Bệnh viện trực thuộc trường, thuận lợi đào tạo sinh viên chất lượng và có thể làm được việc, đảm bảo có việc sau khi tốt nghiệp.

Nguồn truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *