Đưa mô hình bệnh viện vào chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Nhằm giúp các thí sinh có thể nắm vững tay nghề từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình bệnh viện vào chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020.

Đưa mô hình bệnh viện vào chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2020

Với mong muốn các sinh viên đều có thể nắm được các kiến thức chuyên môn ngành Hộ sinh sâu rộng nhất qua từng các giờ học. Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nỗ lực trong việc đầu tư xây dựng mô hình bệnh viện riêng để các bạn trẻ có cơ hội thực hành, nghiên cứ, trở thành các nữ Hộ sinh giỏi từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Đưa mô hình bệnh viện vào khung chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Ngành Y Dược là ngành đặc thù liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người nên người thực hiện nhiệm vụ của khối ngành này không chỉ giỏi chuyên môn mà còn phải giàu lòng nhân ái. Để thấu hiểu công việc rõ ràng nhất thì môi trường thực hành trong bệnh viện ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường chính là môi trường chân thực, phản ánh công việc của người Hộ sinh rõ ràng nhất.

Nhận thức được vấn đề đó, trong quá trình thành lập và đi vào hoạt động, bên cạnh mô hình đào tạo đạt chuẩn của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa mô hình bệnh viện riêng với đầy đủ cơ sở vật chất, giáo cụ trực quan, phục vụ riêng cho ngành đào tạo Hộ sinh. Giúp các sinh viên có thể cảm nhận được công việc cũng như tâm lý khi đang làm việc với những bệnh nhân. Đây là mô hình học thuận lợi để các bạn sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo và học tập hiệu quả.

Với tổng thời gian 70% dành cho thực hành và 30% thời gian dành cho việc học tập lý thuyết, sinh viên theo học Cao đẳng Hộ sinh có cơ hội tìm hiểu về quy trình chăm sóc, sản phụ, hướng dẫn các sản phụ cách rặn đẻ, chuyển dạ, tắm trẻ sơ sinh, cùng nhiều công việc chuyên môn khác. Vì thế, hầu hết các sinh viên năm 3 đi học tại trường đều đã có thể làm thêm, làm việc trong các cơ sở y tế, bệnh viện hoặc có thể làm thêm các công việc chăm sóc sản phụ và trẻ sơ sinh tại nhà.

Đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 như thế nào?

Đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Hộ sinh mà thí sinh và phụ huynh không nên bỏ qua. Theo đó nếu yêu mến và có đam mê với lĩnh vực này thì thí sinh có thể tham gia xét tuyển ngay ngày hôm nay.

Năm 2020 , Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Đặc biệt thí sinh sẽ được miễn 100% học phí năm 2020 khi đăng ký xét tuyển và hoàn tất thủ tục nhập học Cao đẳng Hộ sinh trước ngày 25/10/2020 tại Hà Nội.

Thí sinh có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách click vào đường link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ.

Cách 3: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển qua bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Giấy tờ nào thí sinh còn thiếu có thể hoàn thành bổ sung sau khi nhập học.

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *