Giải quyết bài toán thất nghiệp khi đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nếu không thể tìm kiếm được công việc ổn định khi đã tốt nghiệp văn bằng 1 thì các bạn trẻ cần định hướng và đăng ký học chuyển đổi những ngành nghề có tiềm năng phát triển hơn như Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019.

Lựa chọn sai lầm có thể khiến nhiều bạn trẻ thất nghiệp nhiều lần

Lựa chọn sai lầm có thể khiến nhiều bạn trẻ thất nghiệp nhiều lần

Lựa chọn sai lầm có thể khiến nhiều bạn trẻ thất nghiệp nhiều lần

Sai lầm chọn ngành nghề dẫn đến tình trạng thất nghiệp của nhiều các bạn trẻ đang được rất nhiều các bộ ban ngành và công chúng quan tâm. Chia sẻ về vấn đề này, giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho rằng: Phần lớn các bậc phụ huynh hiện nay đều muốn con mình phải học tại các trường Đại học chứ không phải Cao đẳng hay Trung cấp, suy nghĩ này không sai nhưng đại học không phải là con đường đi đến thành công duy nhất và hệ lụy có thể nhìn thấy rõ hiện nay chính là có rất nhiều các bạn trẻ dù tốt nghiệp Đại học, thậm chí là rất nhiều trường danh tiếng nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi ra trường, nếu có đi làm cũng chỉ vớt vát ở một số công việc trái ngành nghề.

Theo đó, sai lầm lớn nhất của các em sinh viên hiện nay là chọn nghề mà không có sự định hướng, cũng như không phù hợp với xu thế phát triển của xã hội nên tốn rất nhiều tiền của, thời gian và công sức. Bạn Ngô Ngọc Anh, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tâm sự: Trước đây em chọn học ngành Sư phạm theo sự định hướng của cha mẹ nhưng sau khi tốt nghiệp thì không tìm được việc làm, có đợt tuyển dụng làm việc tại một trường học gần nhà nhưng vì chỉ có hợp đồng, mức lương theo thời gian không tăng, không đủ trang trải kinh phí nên em đã đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để sau này có thể xin việc tại bệnh viện, chỉ cần làm đúng chuyên môn và ổn định lâu dài là đủ, nếu có điều kiện em sẽ đi nước ngoài làm việc để bù đắp lại khoản chi phí học tập nhiều năm qua cho gia đình.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 phù hợp xu thế phát triển của xã hội

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 phù hợp xu thế phát triển của xã hội

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 phù hợp xu thế phát triển của xã hội

Tuy rằng hiện nay vấn đề bằng cấp vẫn là công cụ thiết yếu để các bạn trẻ đi tìm kiếm việc làm nhưng đa số các nhà tuyển dụng đều quan tâm đến chất lượng chuyên môn và bạn có thể đem lại lợi ích gì cho họ. Vì thế tấm bằng Đại học không phải là con đường dẫn đến thành công duy nhất, do đó bạn nên tìm hiểu và quyết định theo học ngành gì, nghề gì, sau đó tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng, chọn ngành phù hợp với xu thế phát triển của xã hội sẽ giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong tương lai.

Để đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 đào tạo ngoài giờ hành chính, sinh viên có thể học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để phù hợp vừa đi học, vừa đi làm. Điều kiện tuyển sinh chỉ cần thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, thí sinh là người có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên. Thời gian đào tạo tùy vào từng trường hợp người học cụ thể, giao động từ 18 – 20 tháng. Sau khi tốt nghiệp các bạn trẻ có thể tìm được công việc ngay và có thể đảm nhận các công việc như:

  • Chăm sóc bệnh nhân, xác định tình trạng bệnh, hướng dẫn bệnh nhân thực hiện các thủ tục hành chính, ổn định tinh thần người bệnh trong quá trình điều trị đồng thời hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.
  • Hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thăm khám, kiểm trực khỏe người bệnh.
  • Hướng dẫn, phụ giúp bệnh nhân trong việc vệ sinh cá nhân, uống thuốc, tiêm theo lịch.
  • Người Điều dưỡng viên luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong những ngày tháng nằm viện, hay đến thăm khám chữa bệnh.

Ngoài ra, với việc sở hữu tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy trên tay thì sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng các bạn trẻ còn có thể mở rộng cơ hội làm việc tại nước ngoài với mức lương thưởng và chế độ đãi ngộ vô cùng xứng đáng.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để đăng ký học ngay hôm nay, các bạn có thể sử dụng hình thức  Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *