Hạn nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2017

Quan trọng không kém như địa chỉ đào tạo chất lượng, việc đảm bảo hạn nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2017 giúp thí sinh trở thành sinh viên đúng quy định.

Hạn nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2017

Hạn nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2017

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Với những điều kiện phát triển như hiện nay như Nhà nước mở rộng hợp tác giữa các tổ chức, các quốc gia lớn trên thế giới trong lĩnh vực Y tế, Thương Mại; các công ty Dược phẩm nước ngoài đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam; bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc,…tạo điều kiện cho ngành Dược có nhiều cơ hội để phát triển. Trước sức ép về nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn trong khi nguồn nhân lực Điều dưỡng viên phục vụ người bệnh tại các bệnh viện, phòng khám đang thiếu ở mức trầm trọng đòi hỏi ngành Y tế phải đáp ứng đủ nguồn lực cần thiết cho xã hội. Bên cạnh những khó khăn về nguồn lực, đây cũng là cơ hội để những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội có cơ hội phát triển.

Với 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đến nay tạo dựng cho mình thương hiệu uy tín không chỉ đối với những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng mà còn đối với những phụ huynh có mong  muốn cho con em mình theo học. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những lựa chọn chuẩn xác giúp các sinh viên có thể tiến xa hơn trong công việc nhờ chương trình đào tạo nghiêm túc đạt chuẩn của Bộ, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại đồng bộ, sinh viên được hcoj theo mô hình Viện – Trường dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường Đại học lớn được đào tạo nhiều năm trong lĩnh vực Điều dưỡng được tu nghiệp trong và ngoài nước.

Hạn nộp hồ sơ Văn bằng 2 Dược tại Hà Nội năm 2017

Đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh hiện nay, Cao đẳng Y Dược Hà Nội liên tục tuyển sinh các lớp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Thí sinh muốn theo học Văn bằng 2 Dược có thể đăng ký vào bất kỳ thời gian nào sau khi đã hoàn thiện hồ sơ. Nhà trường sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 15/12/2017.

Hạn nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Tùy vào các đối tượng khác nhau, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng có sự khác biệt:

  • Đối với thí sinh tốt nghiệp chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Y sĩ Y học cổ truyền, Hộ sinh, Dinh dưỡng… sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng.
  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học bất cứ một chuyên ngành nào không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, những thí sinh này phải trải quathời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng.

Các thí sinh có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong khung thời gian từ Thứ 2 đến Chủ nhật với khung giờ hành chính, ngoài giờ hành chính có thể giúp người học cân bằng công việc và thời gian học.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chuẩn của Bộ

Để xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường.
  • 01 bản sao photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng, Đại học.
  • 01 giấy khai sinh và chứng minh nhân dân photo có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của UBND xã phường ở địa phương.
  • 02 ảnh 3×4 và 2 ảnh 2×3 chụp mới nhất trong vòng 6 tháng.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo kết quả.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

ĐĂNG KÍ TRỰC TUYẾN

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *