Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần năm 2022

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu bao gồm các giấy tờ đơn giản cùng hướng dẫn chi tiết từ phía Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần chất lượng

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần chất lượng

Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ Liên thông là sự lựa chọn cần thiết nếu muốn nâng cao bằng cấp cùng kiến thức, kỹ năng tay nghề cũng như đáp ứng Thông tư chuẩn hóa chất lượng cán bộ ngành Y tế. Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có thông tin chính thức về hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh có thể tham khảo để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có nhu cầu Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần năm 2022 cần đáp ứng các quy định về chất lượng đầu cũng như đáp ứng các quy định về hồ sơ theo quy chế của Bộ LĐTB&XH.

Cụ thể, điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm nay gồm:

Sau khi đáp ứng các quy định về điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm các giấy tờ sau:

Như vậy, các giấy tờ này thể hiện trình độ cũng như lý lịch bản thân người học. Đồng thời, tất cả các giấy tờ trong hồ sơ không phải là giấy tờ gốc, giúp thí sinh an tâm trong vấn đề không sợ mất bằng cấp (đặc biệt là bằng tốt nghiệp cũng như bảng điểm). Sau khi hoàn thiện đầy đủ, thí sinh có thể gửi trực tiếp về Nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện.

Nếu thí sinh chưa hiểu rõ cần chuẩn bị những giấy tờ gì, cách gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu ra sao thì có thể liên hệ trực tiếp về trường để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần năm 2022

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học cuối tuần năm 2022

Hướng dẫn đăng ký Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục áp dụng 3 phương thức tuyển sinh cho các hệ đào tạo Liên thông gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Đối với Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu, phương thức tuyển sinh Nhà trường áp dụng gồm:

– Phương thức 1: Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật theo giờ hành chính để có thể đăng ký trực tiếp.

– Phương thức 2: Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng qua đường bưu điện về Trường nếu không có thời gian, điều kiện đến trực tiếp.

– Phương thức 3: Đăng ký nhanh gọn, tiết kiệm với hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Chỉ với thiết bị có thể kêt nối internet, bạn hoàn toàn có thể làm  được điều này ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào.

Thí sinh có thể lựa chọn một trong 3 hình thức trên để tiến hành đăng ký xét tuyển, mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *