Khi nào được nhập học sau khi trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Hiện tại, em đã nhận được giấy báo trúng tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về Lạng Sơn. Vậy cho em hỏi khi nào em được đến trường nhập học để có cơ hội miễn giảm 100% học phí?

Thanh Mai ( Lạng Sơn)

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang thực hiện chính sách được miễn giảm 100% học phí năm học 2020 nên có rất nhiều bạn trẻ có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Y Dược tại trường. Theo đó, Nhà trường đã gửi hồ sơ trúng tuyển cùng giấy báo nhập học đến các thí sinh trên cả nước. Vì thế, để đảm bảo cơ hội được miễn giảm 100% học phí thì các bạn trẻ cần nhập học đúng thời hạn.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Để chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Với điều kiện này những thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 hoặc đã tốt nghiệp các năm về trước đều có thể đăng ký học và hưởng mọi quyền lợi về chế độ miễn giảm học phí.

Khi chính thức trở thành sinh viên của trường, sinh viên sẽ được học trong vòng 3 năm, học giờ hành chính. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có sử dụng tấm bằng trên để đi làm trực tiếp tại bất kỳ đơn vị y tế, bệnh viện, nhà thuốc, viện nghiên cứu, công ty Dược phẩm trên cả nước. Sau khi ra trường với những thí sinh khó khăn trong việc tìm việc làm nhà trường sẽ bố trí, cũng như sắp xếp liên hệ giúp thí sinh những cơ hội việc làm phù hợp thông qua đội ngũ truyền thông của nhà trường với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt.

Khi nào được nhập học sau khi trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Khi nào được nhập học sau khi trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2020?

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVIDd-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân thành phố nên HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Dược Hà Nội trước ngày 25/10/2020. Vì thế, nếu bạn Thanh Mai đã nhận được giấy báo nhập học, tức là bạn đã có đủ điều kiện trúng tuyển thì cần nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và đến trường nhập học để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Bạn có thể chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây để đến trường nhập học:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài bạn Thanh Mai, nếu các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT có nguyện vọng theo học ngành Y Dược và có cơ hội miễn giảm 100% học phí thì có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến và hoàn thiện hồ sơ đến nhập học tại trường.

Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết, các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *