Lý do để xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Khi các chủng virus, vi khuẩn xuất hiện ngày càng nhiều thì vai trò của Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học ngày càng khẳng định cùng bác sĩ trong chẩn đoán bệnh.

Lý do để xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 

Lý do để xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Tầm quan trong của Xét nghiệm y học trong y học hiện đại

Là tinh hoa trong nền Y học hiện đại và các Kỹ thuật Viên Xét Nghiệm là trợ thủ không thể thiếu của Bác sĩ nên dù các bác sĩ dù giỏi đến đâu thì cũng không thể chẩn đoán chính xác căn bệnh mà người bệnh mắc phải. Những khảo sát cho ra kết quả rằng có đến hơn 70% kết quả chẩn đoán phải dựa vào những kết quả xét nghiệm Y học và những người làm công việc này không ai khác là Kỹ thuật viên Xét nghiệm Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học. Họ sử dụng những máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại để phân tích các mẫu bệnh phẩm như nước tiểu, máu, dịch… nhằm phát hiện và cung cấp những bằng chứng chính xác phản ánh tình trạng của bệnh.

Xét nghiệm là phương pháp khoa học tối tân có thể phát hiện chính xác tình trạng sức khỏe mà người bệnh đang gặp phải. Do đó lực lượng ngành Xét nghiệm đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong các bệnh viện hay tất cả các cơ sở hành nghề khám chữa bệnh Tây Y. Đây cũng chính là lý do quan trọng thu hút lượng lớn thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018.

Công việc có thể làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Xét nghiệm Y học không chỉ ứng dụng trong quá trình chẩn đoán bệnh mà còn có tác dụng trong quá trình phòng bệnh, giúp cộng đồng có thể bảo vệ sức khỏe bản thân và những người trong gia đình, xung quanh. Với một Kỹ thuật viên Xét nghiệm chính hiệu tốt nghiệp từ các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược chính quy thì công việc của họ sẽ là:

  • Tổ chức, đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ và chuẩn bị bệnh nhân trước khi tiến hành lấy bệnh phẩm (ví dụ: máu, nước tiểu, đờm, …) để làm xét nghiệm.
  • Phân tích và nhận định kết quả xét nghiệm trợ giúp cho các Bác sỹ lâm sàng.
  • Pha hóa chất, thuốc thử và chuẩn bị các phương tiện, dụng cụ, để thực hiện được các kỹ thuật xét nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo những trang thiết bị tự động hoá để thực hiện các xét nghiệm.
  • Thực hiện các kỹ thuật xác định vi sinh vật, ký sinh trùng gây bệnh, phân tích các chất trong máu, dịch sinh vật, thực hiện công tác an toàn truyền máu và kiểm tra hiệu quả điều trị của thuốc…
  • Thiết lập, điều chỉnh và kiểm tra các quy trình kỹ thuật để đảm bảo chất lượng các xét nghiệm Y tế.

 Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tốt nhất Hà Nội

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tốt nhất Hà Nội

Sinh viên học chuyên ngành Xét Nghiệm như Cao đẳng chính quy, Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm hay hệ Đại học sau khi ra trường có khả năng làm việc tại:

  • Khoa xét nghiệm của các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến cơ sở.
  • Phòng xét nghiệm tại các Viện vệ sinh dịch tễ, Trung tâm y tế dự phòng cấp tỉnh/ huyện…
  • Các cơ quan/tổ chức khác có hoạt động xét nghiệm về môi trường dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm…;
  • Các trường Đại học, cao đẳng có đào tạo các chuyên ngành về khoa học sức khỏe.
  • Các phòng khám đa khoa, trung tâm xét nghiệm khác…

Tự hào là trường đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy chuyên ngành Xét nghiệm, sinh viên học tập tại trường không chỉ được trau dồi kiến thức tích, làm quen với các quy trình xét nghiệm mà còn được hành kỹ năng nghề nghiệp thành thục. Đặc biệt Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur có hệ thống bệnh viện riêng giúp cho sinh viên Y khoa ra trường không chỉ có kiến thức Y lý mà còn vững tay nghề thực tế. Do đó đây ngành học đầy hứa hẹn cho những ai có ước mơ ngành y!

Với những thí sinh có mong muốn theo học hãy gửi ngay hồ sơ xét tuyển về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *