Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022. Thí sinh cần cập nhật đầy đủ và tránh phạm phải những sai lầm không mong muốn.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022 Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022

Hồ sơ không còn là cái tên xa lạ khi bạn muốn đăng ký học tập tại bất kỳ trường học, đơn vị nào. Tuy nhiên để có thể chuẩn bị đúng, đủ theo quy định thì thí sinh cần phải thường xuyên cập nhật theo công bố của chính trường học, đơn vị đó.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022 được thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Thí sinh có thể dễ dàng tìm hiểu và cập nhật nhanh chóng ngay trên hệ thống website, fanpage,… của Trường.

Vậy hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022

Theo thông báo tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học năm 2022 khá đơn giản và thí sinh sẽ rất dễ dàng để chuẩn bị cũng như đăng ký hoàn thiện thủ tục nhập học.

Cụ thể, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như sau:

Khác với các trường Cao đẳng/Đại học khác, thí sinh khi đăng ký tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ đã quy định theo hình thức photo đã được công chứng từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Như vậy, thí sinh sẽ không cần lo lắng vấn đề nộp bản gốc cũng như tình trạng thất lạc, hay những tình huống không mong muốn. Ngoài ra, bộ hồ sơ tuyển sinh này cũng được áp dụng đối với các ngành học cùng hệ chính quy khác bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Hộ sinh.

Theo thống kê, số lượng Kỹ thuật viên Xét nghiệm hiện nay chưa thể đáp ứng đủ so với nhu cầu thực tế. Trong khi đó, đây là nguồn nhân lực quan trọng, nhất là khi đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Mặt khác, mức lương của mỗi Kỹ thuật viên Xét nghiệm hiện nay được đánh giá ở mức cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sở hữu mức lương hấp dẫn và có nhiều cơ hội lựa chọn nơi làm việc.

Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022

Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học Hà Nội năm 2022

Hồ sơ và điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học năm 2022

Bên cạnh việc chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ theo quy định thì việc đáp ứng điều kiện đầu vào cũng rất quan trọng. Theo quy định, thí sinh cần thông qua những điều kiện sau:

Sau đó, thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện về Trường học.

Trường hợp thí sinh ở xa, kinh tế eo hẹp, không có nhiều điều kiện đi và muốn tiết kiệm thời gian, công sức nhiều hơn thì ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN là sự lựa chọn hoàn hảo. Thí sinh có thể truy cập ngay vào website của Trường, sau đó ấn vào đường link đăng ký và điền đầy đủ các thông tin cần thiết.

Những thí sinh trúng tuyển sẽ được Nhà trường gửi giấy báo nhập học và hướng dẫn thủ tục nhập học cần thiết.

Trường hợp thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào thì có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *