Công bố mẫu hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mẫu hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy năm 2022 mới nhất cùng nhiều thông tin quan trọng mà thí sinh không thể bỏ qua.

Hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy năm 2022 thực hiện theo quy định của Bộ Hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy năm 2022 thực hiện theo quy định của Bộ

Năm 2022, nhu cầu học ngành Dược không suy giảm, thay vào đó tăng không ngừng khi nhu cầu tuyển dụng từ các đơn vị không ngừng gia tăng, con người liên tục bị đe dọa bởi những tác nhân gây hại đến sức khỏe con người cũng như để ý nhiều hơn đến việc tăng cường sức khỏe thông qua các sản phẩm từ ngành Dược,…

Mặt khác, đây là ngành quan trọng không thể thiếu trong hệ thống ngành y tế Việt Nam và toàn thế giới. Vì vậy, việc theo học Cao đẳng Dược/Đại học Dược không chỉ có lợi đối với chính bản thân người học mà còn cung cấp nguồn nhân lực đáp  ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh từ bây giờ. Song song với đó, thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Dược với các giấy tờ đầy đủ theo quy định.

Mẫu hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy năm 2022 như thế nào?

Theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, thí sinh khi đăng ký học tập tại trường Trung cấp, Cao đẳng nào cũng đều cần chuẩn bị bộ hồ sơ, cung cấp đầy đủ các giấy tờ như đã được thông báo.

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mẫu hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2022 với đầy đủ các giấy tờ như sau:

Căn cứ theo quy định này, thí sinh sẽ chỉ phải chuẩn bị các giấy tờ cơ bản liên quan đến trình độ học vấn, lý lịch cá nhân. Tuy nhiên điều quan trọng, thí sinh cần đảm bảo mình đã tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, các giấy tờ Nhà trường yêu cầu đều là bản photo có công chứng. Vì vậy thí sinh sẽ không lo lắng vấn đề cần sử dụng trong thời gian học tập tại Trường hay vấn đề mất mất, thất lạc.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu tiếp nhận thông tin và thu nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược 2022. Theo đó, thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký về Nhà trường ngay từ lúc này.

Địa chỉ gửi hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy năm 2022

Địa chỉ gửi hồ sơ Cao đẳng Dược chính quy năm 2022

Hướng dẫn gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược

Theo thông báo từ ban tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có nhiều sự lựa chọn trong việc gửi hồ sơ Cao đẳng Dược về Nhà trường.

  • Cách 1: Thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Dược với những giấy tờ đã được Nhà trường hướng dẫn cụ thể tại website, fanpage,… của Trường, sau đó gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường.
  • Cách 2: Thí sinh đến phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để trực tiếp nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể lựa chọn phương án ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN, sau đó hoàn thiện bộ hồ sơ theo quy định và gửi về Nhà trường theo các hình thức trên.

Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng, để có cơ hội trúng tuyển, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược và gửi hồ sơ về trường càng sớm càng tốt.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc thì có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *