Thông báo xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thông tin xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy năm 2022, giúp thí sinh có thời gian chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy năm 2022 Thông báo xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy năm 2022

Tiếp nối thành công của những năm trước cũng như đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm với trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, bổ sung vào danh sách thiếu hụt tại các bệnh viện, cơ sở y tế, Viên nghiên cứu, trung tâm xét nghiệm,….

Là ngôi trường có bề dày đào tạo, cho ra đời những thế hệ Kỹ thuật viên Xét nghiệm chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ thí sinh trên cả nước. Theo đó, những thông tin mà Nhà trường cung cấp dưới đây sẽ vô cùng có ý nghĩa đối với các thí sinh.

Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022

Nhằm tạo điều kiện giúp thí sinh thuận lợi trong quá trình tuyển sinh, BGH Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định giữ nguyên quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học như những năm trước. Cụ thể:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH theo quy định.
  • Sức khỏe của thí sinh cần đáp ứng được yêu cầu về nhận thức cũng như áp lực trong học tập.
  • Lý lịch thí sinh cần khai báo đầy đủ, rõ ràng với các giấy tờ tùy thân theo đúng quy định như: Giấy khai sinh; thẻ căn cước hoặc chứng minh thư; sổ hộ khẩu.
  • Thí sinh không đang trong thời gian giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Đây cũng là quy định được thực hiện theo quy chế của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội. Căn cứ theo đó, đa phần thí sinh tuyển sinh năm 2022 có nhiều cơ hội học tập hơn so với quy định trước đó.

Đặc biệt, quy định về điều kiện này cũng được áp dụng đối với tất cả hệ chính quy đào tạo 3 năm tại Trường như: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022

So với năm trước, hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục được duy trì với những giấy tờ đơn giản. Đáng chú ý, các giấy tờ không yêu cầu bản gốc. Thay vào đó, thí sinh chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ đã được photo và công chứng từ cơ quan chức năng địa phương có thẩm quyền.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại địa chỉ uy tín

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại địa chỉ uy tín

Cụ thể, hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các giấy tờ sau:

Thời gian đào tạo ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022

Khác với Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học, hệ chính quy Cao đẳng Xét nghiệm Y học được đào tạo trong thời gian là 3 năm. Khung thời gian này sẽ được chia làm 6 kỳ, mỗi năm có 2 kỳ và một kỳ gồm có 5 tháng.

Bên cạnh đó, khung thời gian học được sắp xếp vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 giúp sinh viên có thể nhanh chóng lĩnh hội kiến thức để có thể sớm ra trường và làm được việc.

Được học tập tại ngôi trường chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chương trình học bám sát thực tế sẽ là cơ hội tuyệt vời để sinh viên có thể tiếp cận nhanh với công việc cũng như nhanh chóng bắt nhịp được với công việc ngoài thực tế.

Đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2022 như thế nào?

Năm 2022, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học có thể lựa chọn một trong những các đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Cách 1: Đăng ký nhanh gọn với hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN đang thịnh hành hiện nay.

Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp Nhà trường để đăng ký và hoàn tất thủ tục nhập học theo thời gian được thông báo.

Cách 3: Chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo hướng dẫn và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *