Những lợi thế của sinh viên theo học Cao đẳng Dược năm 2020

Không chỉ đào tạo chuyên sâu cùng kỹ năng thực hành, sinh viên theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có nhiều mặt lợi thế về cơ hội việc làm sau này.

Những lợi thế của sinh viên theo học Cao đẳng Dược năm 2020

Những lợi thế của sinh viên theo học Cao đẳng Dược năm 2020

Là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng được Bộ tin tưởng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là cái tên được thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn đăng ký trong mỗi mùa tuyển sinh. Không chỉ dừng lại ở đó, các nhà tuyển dụng và Bộ còn tin tưởng giao chỉ tiêu đào tạo rất lớn nhân lực ngành Dược. Vì thế hầu hết các sinh viên tốt nghiệp tại trường đều có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc ổn định, thậm chí đảm nhận ở các vị trí cao.

Đặc biệt với cơ chế ưu tiên tay nghề thực hành như hiện nay thì việc áp dụng mô hình đào tạo Viện – Trường theo hướng hiện đại được xem là vũ khí lợi hại, đồng thời là lợi thế mà chỉ các sinh viên theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mới có. Những bài học không chỉ là những kiến thức chuyên sâu về ngành Dược mà khi theo học tại đây đã được hiện hóa thông qua những buổi thực hành cùng với các giảng viên, dược sĩ đầu ngành tại bệnh viện, doanh nghiệp dược phẩm,.. Việc hiểu rõ bản chất của bài học và thành thạo trong các kỹ năng, đồng thời rút ra cho mình những kinh nghiệm nhất định sẽ càng tạo thêm nhiều lợi thế cho công việc sau này.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể đảm nhận công việc gì?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể đảm nhận công việc gì?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn trẻ có thể đảm nhận các công việc như sau:

  • Dược sĩ làm việc trong lĩnh vực quản lý về Dược cấp nhà nước.
  • Dược sĩ làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu Dược phẩm.
  • Dược sĩ làm việc trong lĩnh vực sản xuất thuốc.
  • Dược sĩ làm việc trong lĩnh vực phân phối và lưu thông thuốc ( Trình dược viên).
  • Dược sĩ làm việc trong lĩnh vực kiểm nghiệm chất lượng của thuốc.
  • Dược sĩ trong lĩnh vực đào tạo nhân lực dược.

Trong năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sử dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược với nhiều khối ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì thế thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ ngay từ hôm nay hoặc  XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN để gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay từ bây giờ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến địa chỉ:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *