Quyết định mở rộng đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để giải quyết vấn đề khan hiếm nhân lực và tình trạng thất nghiệp ở nhiều ngành nghề.

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với điều kiện đơn giản

Nhiều đối tượng có thể đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn thí sinh cũng như nguồn nhân lực ngành Dược nói riêng, Bộ Lao động TB&XH đã đưa ra quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính khi chỉ cần thí sinh tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kì ngành nghề gì đều được phép nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh  trên phạm vi trên cả nước. Để đạt kết quả học tập tốt nhất và dễ dàng qua vòng tuyển sinh, ban tuyển sinh Nhà trường yêu cầu thí sinh cần có phẩm chất đạo đức tốt, không nằm trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, sức khỏe tốt để theo học.

Không chỉ thu hút thí sinh đăng ký nhờ điều kiện xét tuyển đơn giản, chương trình đào tạo tại Trường chất lượng mà Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn áp dụng chính sách miễn giảm học phí, hỗ trợ chỗ ở cho những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, nằm trong diện ưu tiên vốn được quy định. Với những ưu tiên mà Nhà trường đem đến cho thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, chính là cơ hội lớn mà các em không nên bỏ qua, đặc biệt khi việc sở hữu thêm một tấm bằng giúp các em nâng cao cơ hội việc làm, có nhiều sự lựa chọn trong công việc và tránh tình trạng thất nghiệp đang sảy ra ở nhiều ngành nghề trong xã hội hiện nay.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược uy tín

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sở hữu bệnh viện riêng phục vụ công tác đào tạo

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là trường duy nhất ở thủ đô Hà Nội đào tạo Cao đẳng Y dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược đạt chuẩn Bộ Y tế theo mô hình đào tạo mới, mô hình Bệnh Viện – Trường học.

Trong nhiều năm qua, số lượng thí sinh tham gia ứng tuyển mỗi năm một nhiều nên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã phát triển quy mô đào tạo trên toàn quốc. Với nhiều cơ sở được xây dựng ở nhiều nơi khác nhau để dễ dàng đáp ứng nhu cầu học tập và giúp sinh viên dễ dàng trong việc đi lại. Trong đó Trường có cơ sở đào tạo tại Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội đã được Bộ Y tế thẩm định chất lượng và được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép tuyển sinh hàng năm với số lượng lớn. Với chất lượng học ổn định, luôn cập nhật những đổi mới và sự phát triển của nền Y tế, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể cam kết đảm bảo về chất lượng đầu ra ở mỗi chuyên ngành. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến tỉ lệ thất nghiệp tại trường luôn ở mức rất thấp.

Để được học tập trong ngôi trường chất lượng, đảm bảo đầu ra ngay từ hôm nay những thí sinh đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường hoặc Đăng ký trực tuyến theo cách mới nhất. Mọi thông tin và thắc mắc thí sinh có thể liện hệ:  Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *