Thí sinh lưu ý thủ tục xác nhận và nhập học ĐH, CĐ năm 2019

Ở thời điểm hiện tại nhiều trường ĐH, CĐ lớn trên cả nước đã tiến hành nhập học cho thí sinh, theo quy định trường hợp các em không xác nhận nhập học trong thời gian sẽ bị loại khỏi danh sách trúng tuyển.

Thí sinh cần tiến hành nhập học theo đúng thời gian quy định

Thí sinh cần tiến hành nhập học theo đúng thời gian quy định

Thí sinh sẽ bị loại nếu không nhập học theo đúng thời gian

Như tin giáo dục trước đó thông tin, theo quy chế xét tuyển Đại học – Cao đẳng năm 2019, sau khi các trường công bố danh sách thí sinh trúng tuyển đợt 1, từ ngày 10/8 đến hết ngày 15/8, thí sinh phải làm thủ tục xác nhận nhập học. Khi xác nhận nhập học, thí sinh cần nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2019 theo quy định của nhà trường qua 2 hình thức. Những thí sinh không nộp sẽ coi như không có nguyện vọng học và trường sẽ không gọi thí sinh đó vào nhập học. Để lấy giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh lưu ý đăng ký dự thi tại đâu, phiếu báo điểm sẽ được chuyển về địa điểm đó.

Đặc biệt sau thời điểm 10 – 15/8, thí sinh không xác nhận nhập học sẽ bị xóa khỏi danh sách trúng tuyển. Đối với thí sinh, nếu không trúng tuyển trong xét tuyển đợt 1 hoặc trúng tuyển nhưng không đúng ngành học yêu thích, các em vẫn còn cơ hội trong các đợt xét tuyển bổ sung (đối với các trường chưa tuyển đủ chỉ tiêu đợt 1). Thí sinh cần theo dõi thông tin xét tuyển bổ sung của các trường còn thiếu chỉ tiêu. Bắt đầu từ ngày 28/8, các trường chủ động công bố lịch xét tuyển bổ sung nếu còn chỉ tiêu trên website của trường. Đặc biệt, thí sinh cần lưu ý quy định, điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) vào các trường, các nhóm ngành đợt xét tuyển bổ sung không được thấp hơn điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh và nhập học làm nhiều đợt trong năm

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh và nhập học làm nhiều đợt trong năm

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở rộng thời gian nhập học năm 2019

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo khối ngành Y dược uy tín được nhiều thí sinh lựa chọn. Cũng như các năm trước, trong mùa tuyển sinh năm 2019 Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển 5 mã ngành chính gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Điều kiện để tuyển sinh là yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH.

Với quy chế tuyển sinh thẳng, miễn thi nên Nhà trường sẽ mở rộng chỉ tiêu và tiến hành tuyển sinh vào nhiều đợt trong năm. Vì thế khi đã đảm bảo đủ điều kiện các em có thế tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin tuyển sinh hay các vấn đề nhập học, hồ sơ, học phí, chỉ tiêu, thí sinh có thể liên hệ tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *