Có nên xét tuyển bổ sung ngành Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng năm 2019?

Trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, chính vì thế thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bổ sung Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019.

Có nên xét tuyển bổ sung ngành Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng năm 2019?

Có nên xét tuyển bổ sung ngành Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng năm 2019?

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là gì?

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu là một trong những ngành học ngày càng được đánh giá có tầm ảnh hưởng lớn tới nền y tế Việt Nam cũng như trên thế giới. Ngành học này là sự kết hợp giữa những máy móc hiện đại với động tác xoa bóp bấm huyệt tác động lên cơ thể người bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hồi phục chức năng đã mất sau chất thương.

Bác sĩ Phạm Văn Hữu giảng viên Cao đẳng Dược Pasteur Hà Nội chia sẻ, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người bệnh mắc các bệnh lý về xương khớp cao nhất trên thế giới, hơn thế nữa số bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính cũng không ngừng tăng lên, điều này cho thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ do Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu cung cấp là rất lớn.

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tuy là một ngành học mới, nhưng đã có những đóng góp vô cùng to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Khi theo học ngành này, sinh viên sẽ có cơ hội việc làm rộng mở cùng với mức thu nhập hấp dẫn.

Có nên xét tuyển bổ sung ngành Vật lý trị liệu hệ Cao đẳng năm 2019?

Đối với những thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng một năm nay đang phân vân đi tìm hướng đi mới cho mình thì có thể lựa chọn xét tuyển bổ sung Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chương trình đào tạo ngành học này tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vô cùng bài bản, khoa học, bám sát lâm sàng, giúp thí sinh vững kiến thức chuyên môn có kiến thức lâm sàng tốt.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội dành cho những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là thí sinh đã có thể theo học tại Trường. Thời gian học là 3 năm, sau khi hoàn thành xong chương trình học thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc học Liên thông lên Đại học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ xét tuyển thí sinh nhanh chóng gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội, Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *