Thời gian nhập học của Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017?

Em muốn nộp xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có thể nộp Hồ sơ và nhập học vào thời gian nào? Em xin cảm ơn!

Thời gian nhập học của Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Thời gian nhập học của Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng nhất tại Hà Nội

Dược phẩm đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người, “đói ăn rau, đau ăn thuốc”, thuốc là công cụ để con người duy trì và bảo vệ sức khỏe của mình, và Dược sĩ là người truyền tải công cụ đó.

Để làm tốt công việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, người Thầy thuốc cần được trau dồi kiến thức trong môi trường đào tạo bài bản, chất lượng, bởi Dược phẩm là lĩnh việc liên quan trực tiếp đến tính mạng con người. Do đó học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất là điều mà thí sinh cần quan tâm.

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo hàng đầu với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở thực hành đầy đủ dụng cụ tiện nghi. Quan trọng nhất, đây là một trong hai ngôi trường duy nhất trên cả nước có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp để đảm bảo cho sinh viên một tương lai ổn định. Nhờ những ưu việt trong chất lượng đào tạo và chế độ ngãi độ, trải qua gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang khẳng định được vị thế của mình trong công tác đào tạo cán bộ Y Dược hiện nay.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian nhập học của Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Dược trình độ Cao đẳng hàng đầu trong cả nước với các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau: Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Quy định tuyển sinh Cao đẳng của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội cho phép  các trường Cao đẳng trên cả nước tự chủ trong việc xây dựng quy chế tuyển sinh. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 theo hình thức xét tuyển thắng thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Nhà Trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Do đó thí sinh có thể nhập học Cao đẳng Dược năm 2017 bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện Hồ sơ tuyển sinh, đáp ứng điều kiện xét tuyển của Nhà Trường.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay để nhập học trong thời gian sớm nhất. Trường hợp thí sinh là học sinh lớp 12 chưa tốt nghiệp có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước và hoàn thiện thủ tục nhập học sau khi có kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia.

Link Đăng ký xét tuyển trực tuyến: Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2017 theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • 02 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân.

Mọi thắc mắc của thí sinh về thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược, cũng như những câu hỏi khác về chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể liên hệ giải đáp theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội Cơ sở 1: Phòng B106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258. Cơ sở 2:  Phòng 506 – Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *