Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tôi có nhu cầu học chuyển đổi ngành Điều dưỡng nhưng không biết thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Điều dưỡng đa khoa là lĩnh vực độc lập trong hệ thống Y tế Việt Nam. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người đang ngày một tăng đòi hỏi một lượng lớn nhân lực ngành Điều dưỡng đáp ứng nhu cầu của xã hội. Do đó không ít bạn trẻ có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng cơ hội việc làm cho mình. Vậy thời gian xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành khác nhau.

Thời gian xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng được tổ chức thành nhiều đợt trong năm. Thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh vào bất cứ thời gian nào khi đã hoàn thiện hồ sơ đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Thời gian đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cuối cùng trước ngày 15/12/2017.

Sau khi đăng ký xét tuyển thành công, học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế. Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương ứng với từng đối tượng khác nhau như sau:

  • Thời gian học 18 tháng: Áp dụng với học viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…
  • Thời gian học 20 tháng: Áp dụng với học viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe.

Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nhu cầu.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng 2017

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng 2017

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng điều dưỡng.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành giấy tờ, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Nhà trường trong thời gian tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội bằng cách nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể mang đến cho bạn cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập cao. Với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng, học viên có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau trong hệ thống Y tế Việt Nam như:

  • Theo dõi tình trạng ăn uống, sức khỏe, trạng thái tâm sinh lý của người bệnh. Báo cáo những diễn biến bất thường của bệnh nhân cho bác sĩ.
  • Nhận định tình trạng của người bệnh để lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch điều dưỡng cụ thể.
  • Thực hiện các kỹ thuật chăm sóc người bệnh theo y lệnh. Phụ giúp Y Bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh và thực hiện các thủ thuật chẩn đoán, điều trị.
  • Sơ cứu và cấp cứu ban đầu cho bệnh nhân khi nhập viện.
  • Giúp đỡ người bệnh luyện tập, phục hồi chức năng bằng các bài tập vật lý trị liệu trong quá trình điều trị.
  • Động viên bệnh nhân và người nhà an tâm chữa bệnh, hướng dẫn người bệnh, cách tự chăm sóc sau khi khám và điều trị tại nhà.
  • Phổ biến các kiến thức về phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
  • Hướng dẫn nhân viên mới thực tập tại đơn vị. Tham gia công tác hành chính, quản lý hồ sơ sổ sách, bệnh án theo sự phân công của cấp trên.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm bảo quản Dược phẩm, trang thiết bị y tế theo sự phân công.
  • Thực hiện Luật Bảo vệ sức khỏe nhân dân và các quy định về chuyên môn khác của Bộ Y tế.

Ngày nay ngành Điều dưỡng được xem như một ngành nghề độc lập, được đào tạo ở nhiều trình độ khác nhau và là lựa chọn sáng suốt cho những ai đang tìm kiếm một công việc ổn định, đóng góp công sức cho nền Y tế nước nhà. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 có thể nộp hồ sơ đăng ký trong thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội năm 2017 tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *