Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Tiếp nối những thành công từ mùa tuyển sinh năm học 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục triển khai thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020 trên phạm vi cả nước.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Mùa tuyển sinh năm 2019 đã khép lại với những thành công khi lượng thí sinh tham gia tuyển sinh khối ngành Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chiếm số lượng lớn. Nối tiếp những thành công đó cũng như nhằm mang đến cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh khác nhau, hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020. Thí sinh tham gia tuyển sinh bắt buộc phải nắm rõ và tuân thủ theo quy chế tuyển sinh của Bộ cũng như Nhà trường đề ra để đảm bảo tốt về mặt chất lượng cũng như quyền lợi cho mình.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Theo quy định chung của Bộ và Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thì thí sinh có mong muốn theo học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng cần đáp ứng được đầy đủ điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra bao gồm:

  • Là người đã hoàn thành xong chương trình học lớp 12 và có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Nếu như đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh mà Trường đề ra thì thí sinh hoàn toàn có thể tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020 để thực hiện ước mơ của mình. Đặc biệt, với mong muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học nên chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đều được xây dựng trên mô hình Viện – Trường, kết hợp song hành giữa đào tạo lý thuyết chuyên môn và thực hành tay nghề, đảm bảo sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020 là 03 năm, bằng tốt nghiệp được cấp là bằng Cao đẳng chính quy, thí sinh hoàn toàn có thể tiếp tục Liên thông Đại học ngay để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng được các yêu cầu trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Ngoài những quyền lợi trên các sinh viên tham gia đăng ký học còn được sở hữu một mức học phí ưu đãi cùng các chế độ quyền lợi dành cho các sinh viên nghèo vượt khó, các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được miễn giảm học phí.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020

Một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu phải có những thông tin sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp cấp 3).
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Ban tuyển sinh Nhà trường cũng cho phép thí sinh được Đăng ký trực tuyến trên chính website để được đơn giản hóa thủ tục và tiết kiệm chi phí. Còn với cách nộp hồ sơ truyền thống, sau khi chuẩn bị xong thí sinh cần gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *