Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2018

Vật lý trị liệu là ngành học mới nhưng được rất nhiều người quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu học của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2018.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2018

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2018

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội?

Nếu như các phương pháp phẫu thuật và điều trị Tây y vẫn hàm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe con người, thì Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng khẳng định được ưu thế tối ưu khi điều trị bệnh bằng các phương pháp áp dụng Y học cổ truyền và kỹ thuật hiện đại ngoài thuốc kháng sinh như: Thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, xoa bóp, laser trị liệu…

Trong số các địa chỉ đào tạo chuyên ngành Vật lý trị liệu tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở tiên phong trong việc áp dụng mô hình đào tạo tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành tại Bệnh viện riêng của Nhà trường giúp sinh viên nâng cao tay nghề thực tế ngay từ trên ghế nhà trường, được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm, sẵn sàng truyền “lửa nghề” đầy nhiệt huyết cho sinh viên.

Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép người học sử dụng kết quả học tập bậc Trung cấp lên Cao đẳng Vật lý trị liệu trong thời gian ngắn và chi phí tiết kiệm, giúp người học  đáp ứng yêu cầu công việc và phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Hướng tới mục tiêu chuẩn hóa trình độ cán bộ Y Dược của Bộ Y tế.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng năm 2018 cụ thể như sau:

 Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nộihọc 1,3 năm

 Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nộihọc 1,3 năm

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là một trong những chuyên ngành mũi nhọn của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bên cạnh các ngành học khác bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh… Tạo điều kiện cho sinh viên học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng một cách thuận lợi, Nhà trường tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu với điều kiện:

Điều kiện liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu:

Để đăng ký xét tuyển liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2018, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện:

  • Đã có bằng Trung cấp Vật lý trị liệu hoặc có bằng Trung cấp ở một chuyên ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành Khoa học sức khỏe .
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng nếu như thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành Dược (học viên sẽ học thêm 3 tháng để có chứng chỉ này).
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của Pháp luật Việt Nam. Đảm bảo sức khỏe để học tập.

Thời gian liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Thời gian đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trong chương trình học, học viên sẽ được giảm tải những môn học đã được học ở trình độ Trung cấp để tăng thời lượng tiết học chuyên ngành và thực hành. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy, đồng thời có thể học tiếp liên thông lên Đại học Y Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh vừa học vừa làm, Nhà Trường có các lớp học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật.

Mẫu hồ sơ liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Học viên đăng ký học liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2018 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2018

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội 2018

Địa chỉ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội

Tự hào mang tên Bác sĩ Louis Pasteur – cha đẻ của nền Y học hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y dược hàng đầu hiện nay được Bộ Y tế công nhận; sinh viên tin tưởng. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo luôn được cải tiến giúp người học được thụ hưởng những kỹ thuật mới nhất trong ngành, làm bước đệm vững chắc cho công việc sau này.

Bên cạnh tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Nhà trường còn có các chương trình đào tạo khác bao gồm: tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, liên thông Cao đẳng Hộ sinh…

Ngay từ hôm nay, thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu 2018 về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường hoặc đăng ký trực tuyến ngay trên website:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *