Tìm hiểu chương trình miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng 2018

Năm 2018 Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng chương trình miễn giảm 100% học phí, tuy nhiên để được hưởng chọn ưu đãi thí sinh cần nắm rõ thông tin và quy định của Nhà trường.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Thí sinh được miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng trong điều kiện nào?

Hiện nay cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không còn xa vời đối với những thí sinh đam mê lĩnh vực Y dược khi Nhà trường không chỉ áp dụng điều kiện xét tuyển đơn giản mà còn mang đến cho thí sinh cơ hội  được miễn giảm 100% học phí nếu đáp ứng được những quy định do Nhà trường đặt ra.

Được biết Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng thường có mức học phí cao hơn các ngành khác, nhất là tại các trường Đại học Y Dược. Tuy nhiên, không phải ngôi trường nào cũng có mức học phí cao ngất ngưởng mà bạn không thể chạm tới, điển hình như Cao đẳng Điều dưỡng chỉ có mức học phí là 750.000 đồng/tháng. Đây được xem là mức học phí tiết kiệm nhất hiện nay so với các trường đào tạo khác nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố chất lượng trong giảng dạy.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn áp dụng nhiều chính sách miễn giảm học phí, trao tặng học bổng, phần quà nhằm giúp đỡ, động viên tình thần học tập đến sinh viên có thành tích cao trong học tập. Đặc biệt, những thí sinh khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng còn có cơ hội  miễn giảm tới 100% học phí trong năm 2018. Tuy nhiên các em cần lưu ý, đối tượng được phép miễn giảm 100% học phí khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phải có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên. Đặc biệt chương trình miễn giảm học phí còn được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho nhiều hệ đào tạo chính quy khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược

Thí sinh tốt nghiệp THPT có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gửi về Nhà trường

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 là gì?

Theo quy định của Bộ, từ năm 2017 quy chế tuyển sinh đã bỏ quy định về điểm sàn đối với hệ Cao đẳng mà thay vào đó là quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tốt nghiệp THPT. Như vậy thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hoặc các hệ đào tạo Cao đẳng chính quy khác chỉ cần đảm bảo điều kiện là tốt nghiệp THPT. Năm 2018, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét học bạ THPT. Quy chế tuyển sinh này được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo.

Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo ngành Y dược uy tín được sự tín nhiệm của Bộ LĐTB – XH cũng như Bộ y tế. Nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên Nhà trường luôn đề cao, tuyển dụng đội ngũ giảng viên, giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm hay các Bác sĩ, Điều dưỡng viên giỏi đang công tác trực tiếp trong ngành Y tế. Bên cạnh đó với sự đầu tư đồng bộ về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng máy, phòng thực hành, cơ sở bệnh viện riêng nhằm giúp các em có điều kiện trải nghiệm cọ xát thực tế và tích lũy kinh nghiệm. Nhờ có chất lượng dạy và học tốt mà sinh viên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về trình độ chuyên môn cùng năng lực làm việc.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng vào tất cả các ngày trong tuần vì thế nếu có nhu cầu học tập thí sinh có thể Đăng ký trực tuyến hoặc tiến hành làm hồ sơ gửi về trường để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *