Tìm hiểu hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022 chính thức được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố trên hệ thống website của Trường. Thí sinh có thể tìm hiểu và chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022 uy tín

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022 uy tín

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ở mỗi năm, tại mỗi trường sẽ có sự khác nhau. Trong khi đó, đây là điều cơ bản mà bất kỳ thí sinh khi tham gia đăng ký, học tập đều cần phải nắm rõ và tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngoại lệ.

Hiện có rất nhiều thí sinh liên hệ về Trường để tìm hiểu thông tin một cách nhanh chóng. Trong đó, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh nhận được rất nhiều sự quan tâm khi nhiều thí sinh vẫn chưa biết nên chuẩn bị các giấy tờ gì trong bộ hồ sơ.

Nếu bạn chưa biết nên chuẩn bị như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

Hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Theo thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ không cần quá lo lắng về bộ hồ sơ. Bởi lẽ, các giấy tờ xét tuyển năm nay khá đơn giản mà thí sinh có thể dễ dàng chuẩn bị.

Đặc biệt, các giấy tờ Nhà trường quy định đều là những giấy tờ được photo công chứng thay vì bản gốc như nhiều trường vẫn làm. Điều này giúp thí sinh vừa chủ động trong việc chuẩn bị, tránh lo lắng vấn đề thất lạc hay cần sử dụng trong thời gian giao nộp giấy tờ cho Nhà trường…

Cụ thể, hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh thí sinh cần chuẩn bị gồm các giấy tờ sau:

Nhìn chung, các giấy tờ không có nhiều khác biệt so với năm 2021. Mặt khác, đây đều là các giấy tờ cơ bản thể hiện trình độ chuyên môn hiện tại, lý lịch của bản thân. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện và gửi về Trường trong thời gian theo quy định.

Bộ hồ sơ này cũng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đối với các ngành học khác thuộc hệ đào tạo chính quy như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Xét nghiệm Y học.

Theo đó, nếu bạn đang mong muốn học tập những ngành học này thì có thể đăng ký và chuẩn bị bộ hồ sơ theo hướng dẫn trên.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

3 cách tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2022

Năm 2022, thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội có 3 sự lựa chọn trong việc hoàn thiện thủ tục ghi danh. Tùy theo mục đích, hoàn cảnh cụ thể mà bạn có thể lựa chọn phương án tối ưu nhất. Cụ thể:

Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Phương án này rất phù hợp với những bạn có quỹ thời gian khiêm tốn, khoảng cách địa lý quá xa, bạn không muốn lãng phí trong các khoảng chi phí như đi lại, giao thông, hay đơn giản bạn không muốn đi đâu nhưng vẫn có thể đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội.

Với đăng ký trực tuyến, dù bạn ở đâu, đang làm gì thì bạn vẫn có thể thức hiện được quy trình đang ký nhanh chóng không quá 5 phút.

Cách 2: Gửi hồ sơ thông qua đường bưu điên

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

Cách 3: Nộp trực tiếp về Trường

Thí sinh đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành đăng và hoàn tất các thủ tục theo quy định.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khu vực phía bắc thí sinh có thể liên hệ cụ thể như sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *