Trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược gây chú ý nhất năm 2017

Với những thành tích đáng nể trong công tác đào tạo nguồn lực Dược sĩ chất lượng cao, Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo tiếng vang lớn trong năm 2017.

Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-duoc-pasteur-2

Dược sĩ tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục được các Nhà tuyển dụng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, kỹ năng tay nghề thực tế và khả năng tư duy nhạy bén trong môi trường cần sự đa năng là dấu hiệu tích cực không chỉ đối với riêng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà còn là niêm vui chung của ngành Dược khi có những cán bộ Dược sĩ giỏi. Vậy điều gì đã làm nên thành công, thương hiệu của Trường được bay xa như vậy?

Áp dụng mô hình Viện – Trường trong đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược

Nhận thức được tầm quan trọng của ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng của con người nên ngay từ khi mới thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đề ra tư tưởng, tôn chỉ mục đích hoạt động là nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn người học bằng hình thức học lý thuyết gắn liền với thực hành, chú trọng đến kỹ năng thực hành bên cạnh đào sâu y lý.

Thực hiện theo tôn chỉ mục đích trên, sinh viên theo học không chỉ hệ Liên thông mà Cao đẳng chính quy hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội đều có 70% thời gian thực hành và 30% thời gian dành cho lý thuyết. Thời gian sinh viên được tiếp xúc với các công cụ, trang thiết bị y tế,…trong các phòng thực hành, thí nghiệm, nhà thuốc được đẩy mạnh giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với môi trường thực tế, kích thích trí tò mò, phát huy khả năng sáng tạo của sinh viên,…Với cơ hội được tiếp xúc với môi trường thực tế, những công việc mà người Dược sĩ phải làm sẽ là hành trang quan trọng giúp ích không nhỏ trên chặng đường hành nghề của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những niềm tự hào lớn mà không phải Trường Cao đẳng Y Dược nào trên cả nước có được khi Nhà trường liên tục đổi mới trang thiết bị thực hành, chương trình đào tạo bắt nhịp với xu hướng của xã hội; là Trường Liên thông Cao đẳng Dược duy nhất tại Hà Nội có bệnh viện riêng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh cũng như quá trình học tập, thực hành, thực tế của sinh viên theo học tại Trường.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Với mục đích nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo ra những Dược sĩ ưu tú, những giảng viên được tuyển chọn giảng dạy tại Trường đều tốt nghiệp từ các Trường Đại học Y dược danh tiếng trong nước, có kinh nghiệm làm việc, đào tạo nhiều năm trong nghề tại các bệnh viện, phòng khám lớn trên cả nước. Với kinh nghiệm và trách nhiệm của mình, những giảng viên tại đây sẽ giúp sinh viên theo học có được nguồn kiến thức chuyên ngành vững chắc nhất nhất cũng như truyền cảm hứng nghề nghiệp để các em có thể tiến xa hơn trong nghề.

Ước mơ trở thành Dược sĩ ưu tú sẽ không còn là ước mơ xã vời nếu ngay từ bây giờ bạn hoàn thiện hồ sơ xét tuyển và nhanh chóng gửi về địa chỉ theo yêu cầu của Nhà trường.

Cơ hội Liên thông Cao đẳng Dược tốt nhất tại Hà Nội

Cơ hội Liên thông Cao đẳng Dược tốt nhất tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông hãy chuẩn bị bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (áp dụng thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược)
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành (có công chứng)
  • 02 Bản photo bảng điểm Trung cấp trở lên (có công chứng)
  • 02 Phong bì ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh để Nhà trường liên hệ nhập học
  • 03 ảnh cỡ 3×4 (Ảnh chụp không quá 6 tháng)
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Các bạn trẻ sau khi hoàn thành xong hồ sơ hãy nhanh chóng gửi về trường bằng hai cách: gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Trường theo địa chỉ: 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương).

 Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *