Tuyển sinh Cao đẳng Y dược Bắc Kạn tốt nghiệp bằng chính quy năm 2019

Ở thời điểm hiện tại Cao đẳng Y dược Bắc Kạn đã chính thức khởi động tuyển sinh với tất cả những thí sinh đáp ứng điều kiện và ứng tuyển hồ sơ trong thời gian sớm nhất.

Thí sinh tốt nghiệp THPT có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Y dược ngay từ hôm nay

Tiếp nối thành công đã đạt được trong năm 2018 và chuẩn bị cho hành trình mới đáp ứng nhu cầu theo học đông đảo của thí sinh cũng như thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng theo yêu cầu của Bộ LĐTB&XH, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Y dược Bắc Kạn chính quy trên phạm vi cả nước. Vì thế tất cả những thí sinh có mong muốn theo học có thể theo dõi thông tin tuyển sinh Nhà trường và tiến hành làm hồ sơ ngay từ hôm nay nếu đảm bảo yêu cầu

Phạm vi tuyển sinh Cao đẳng Y dược Bắc Kạn năm 2019

Sơ lược về tỉnh Bắc Kạn thì đây là một thành phố cách thủ đô Hà Nội 160 km. Trước đây đôi khi tên tỉnh được viết là Bắc Cạn, tuy nhiên tên Bắc Kạn được coi là chính thức và tỉnh Bắc Kạn có con dấu khắc chữ “Bắc Kạn” để chỉ đơn vị tỉnh [4]. Tên có nguồn gốc từ tiếng Tày – Nùng và không nên phân tích về mặt chính tả tiếng Việt. Đây là một tỉnh cùng núi cao, phía bắc giáp tỉnh Cao Bằng, phía đông giáp tỉnh Lạng Sơn, phía nam giáp tỉnh Thái Nguyên. Phía tây giáp tỉnh Tuyên Quang. Diện tích đất tự nhiên của tỉnh là 4.859 km², dân số năm 2016 là 319.000 người, gồm 7 dân tộc (Tày, Nùng, Kinh, Dao, H’Mông, Hoa và Sán Chay) sinh sống, trong đó dân tộc thiểu số chiếm hơn 80%, khu vực thành thị chiếm 18,76%, khu vực nông thôn là 81,24%.

Là một tỉnh miền múi nên hiện nay các chương trình học bậc CĐ, ĐH của tỉnh này còn khá hạn chế, tuy nhiên nhằm mang đến môi trường học tốt nhất, đồng bộ  hóa chất lượng cũng như cung cấp cho nền y tế nước nhà những người dược sĩ, y sĩ chuyên môn tốt, trình độ cao, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã tổ chức đào tạo Cao đẳng Y dược chính quy theo mô hình Viện – Trường.

Mong muốn được giúp các thí sinh trên cả nước có thể thực hiện được giấc mơ trở thành những Y, Dược sĩ tương lai đầy nhiệt huyết, ưu tú, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y dược Bắc Kạn năm 2019 trên phạm vi cả nước, không phân biết dân tộc, tôn giáo hay vùng miền. Chỉ cần đảm bảo được điều kiện  theo quy định của Nhà trường cũng như Bộ LĐTB&XH thì cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Y Dược gần hơn bao giờ hết.

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược Bắc Kạn trên phạm vi cả nước

Cao đẳng Y dược Bắc Kạn nhận hồ sơ tuyển sinh theo những cách nào?

Cũng giống như các mùa tuyển sinh trước, sau khi đã đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y dược Bắc Kạn – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ để ứng tuyển về Nhà trường theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 theo mẫu
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019
  • Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2018 về trước
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã; phường;thị trấn) nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây)
  • 01 Phong bì dán tem, trên phong bì ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Với bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi bề ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo những cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP HCM
  • Cách 2: Đăng ký trực tuyến để được xét tuyển
  • Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện về Nhà trường

Với 3 cách trên sau khi nhận được hồ sơ ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh để xác nhận thông tin và sắp xếp thời gian nhập học sớm nhất có thể.

Tại Hà Nội:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo 506 Tầng 5, Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Tại Bắc Kạn và Khu vực Tây Bắc :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Yên Bái: Số 46 đường Nguyễn Đức Cảnh – tổ 11 – P. Đồng Tâm – TP. Yên Bái. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996 296 296 – 02166 296 296 hoặc đăng kí trực tuyến tại đây!

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *