Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đợt 1 năm 2019 học ngoài giờ hành chính và được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội năm 2019

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội năm 2019

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đang là nhu cầu cấp thiết của các bạn đã và đang theo học trung cấp nhóm ngành sức khỏe với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn để thích nghi với nhu cầu nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của xã hội cũng như thực hiện quy định mới về chuẩn hóa trình độ chuyên môn cán bộ cho đội ngũ cán bộ ngành Y tế từ trình độ cao đẳng trở lên và đến năm 2021 bộ sẽ ngừng việc nhận nhân viên hệ trung cấp. Đối với các cán bộ Y tế đang làm việc tại các cơ sở Y tế trong cả nước mới có bằng trung cấp bắt buộc phải học liên thông lên trình độ Cao đẳng.

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội năm 2019

Để có thể học liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng thí sinh cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Có bằng tốt nghiệp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Hộ sinh…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (học viên có thể học chứng chỉ chuyển đổi này tại trường liên thông trong 3 tháng).

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều là 1,3 năm, sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc đi học Liên thông lên Đại học chuyên ngành Điều dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản bằng tốt nghiệp THPT

Với hơn10 năm kinh nghiệm đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ đam mê và và mong muốn theo đuổi ngành Y Dược tin cậy. Sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường sẽ được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với cơ sở vật chất phòng thực hành, trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế. Một nhân tốt quan trọng không thể thiếu giúp sinh viên ra trường giỏi kiến thức chuyên môn, vững tay nghề chính là đội ngũ giáo viên ưu tú, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và nhiệt tình trong công tác giảng dạy

Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, hãy chuẩn bị bộ hồ sơ liên thông đầy đủ như trên và gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *