Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội đợt 1 năm 2018 học ngoài giờ hành chính và được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 đợt 1

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 đợt 1

Liên thông Cao đẳng Dược đang là nhu cầu cấp thiết của các bạn đã và đang theo học trung cấp nhóm ngành sức khỏe với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn để thích nghi với nhu cầu nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của xã hội cũng như thực hiện quy định mới về chuẩn hóa trình độ chuyên môn cán bộ cho đội ngũ cán bộ ngành Y tế từ trình độ cao đẳng trở lên và đến năm 2021 bộ sẽ ngừng việc nhận nhân viên hệ trung cấp. Đối với các cán bộ Y tế đang làm việc tại các cơ sở Y tế trong cả nước mới có bằng trung cấp bắt buộc phải học liên thông lên trình độ Cao đẳng.

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Quy chế liên thông cao đẳng y dược năm 2018 có nhiều thay đổi nhằm tạo điều kiện cho người học, cho phép những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở một ngành đào tạo khác vẫn có thể học liên thông chéo lên Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng với điều kiện phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

Năm 2018 có nhiều thay đổi trong quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội nhằm tạo điều kiện cho những người đã và đang học trung cấp các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe có thể liên thông chéo lên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

  • Có bằng tốt nghiệp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Hộ sinh…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (học viên có thể học chứng chỉ chuyển đổi này tại trường liên thông trong 3 tháng).

Như vậy với quy định mới này những người đã tốt nghiệp Trung Cấp Y Dược hoàn toàn có thể liên thông lên bậc học cao hơn và hoàn toàn có thể sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy với thời gian học từ 15-18 tháng tùy vào bằng cấp đầu vào của các học viên.

Hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2018

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương photo công chứng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành Dược);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Quận Đống Đa Hà Nội

Với gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ đam mê và và mong muốn theo đuổi ngành Y Dược tin cậy. Sinh viên theo học tại đây sẽ được học trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với cơ sở vật chất phòng thực hành, trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế, đặc biệt nhà trường còn đầu tư xây dựng bệnh viện riêng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và cũng là nơi thực hành của các sinh viên nhằm nâng cao kỹ năng tay nghề khi còn trên ghế nhà trường. Một nhân tốt quan trọng không thể thiếu giúp sinh viên ra trường giỏi kiến thức chuyên môn, vững tay nghề chính là đội ngũ giáo viên ưu tú, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và nhiệt tình trong công tác giảng dạy

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông lên bậc đại học để hoàn thiện kiến thức chuyên môn theo quy định của Bộ giáo dục cũng như Bộ Y tế.

Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học, hãy chuẩn bị bộ hồ sơ liên thông đầy đủ như trên và gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viên Châm cứu trung ương)

Hoặc thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đây: LINK ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *