Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tháng 10/2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tháng 10/2023. Thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gửi về Trường.

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu Cao đẳng có lợi thế việc làm như thế nào?

Kỹ thuật viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng Vật lý trị liệu có nhiều lợi thế và cơ hội trong lĩnh vực vật lý trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là một số lợi thế và cách bạn có thể tận dụng chúng trong việc làm:

Nhu cầu cao về chăm sóc sức khỏe: Sức khỏe và chăm sóc sức khỏe luôn là một ngành có nhu cầu cao. Với sự gia tăng của dân số và các yếu tố thúc đẩy sức khỏe như sự tăng cường ý thức về lối sống lành mạnh, nhu cầu về dịch vụ vật lý trị liệu và chăm sóc sức khỏe đang gia tăng.

Đa dạng trong lĩnh vực công việc: Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc dài hạn, trường học, và thậm chí là tổ chức thể thao. Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho bạn chọn lựa môi trường làm việc phù hợp với sở thích và mục tiêu sự nghiệp của bạn.

Tiềm năng tăng thu nhập: Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu có tiềm năng để tăng thu nhập qua việc tích lũy kinh nghiệm và theo đuổi các chứng chỉ và bằng cấp cao hơn. Nếu bạn tiếp tục học hỏi và phát triển kỹ năng của mình, bạn có thể trở thành chuyên gia về một lĩnh vực cụ thể hoặc mở một phòng khám riêng.

Tương tác với người khác: Công việc của kỹ thuật viên Vật lý trị liệu đặc biệt liên quan đến tương tác với người bệnh. Nếu bạn thích làm việc với con người, hỗ trợ họ phục hồi sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống, đây có thể là lợi thế lớn.

Tích hợp công nghệ: Lĩnh vực vật lý trị liệu cũng đang sử dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện phương pháp điều trị. Có cơ hội học và làm việc với các thiết bị và công nghệ mới, điều này có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng và cơ hội làm việc.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp quốc tế: “Vật lý trị liệu là một lĩnh vực có tính chất quốc tế. Nếu bạn quan tâm đến việc làm việc tại các quốc gia khác hoặc tham gia vào các tổ chức quốc tế, nghề nghiệp này cung cấp nhiều cơ hội quốc tế”, đại diện Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết.

Để tận dụng các lợi thế này, hãy luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng của bạn, duy trì mối quan hệ với cộng đồng chuyên nghiệp của bạn, và xem xét việc theo đuổi các chứng chỉ và đào tạo bổ sung để phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực vật lý trị liệu.

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2023

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tháng 10/2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tháng 10/2023. Thí sinh đáp ứng điều kiện đầu vào có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gửi về Trường.

Căn cứ theo thông báo, điều kiện Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu sẽ bao gồm các tiêu chí sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu;
  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không vi phạm pháp luật theo quy định;
  • Sức khỏe thí sinh tốt nhằm đáp ứng quá trình học tập tại Trường.

Sau khi đáp ứng được các điều kiện trên, thí sinh chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu với đầy đủ các giấy tờ là bản photo công chứng, bao gồm: Bằng tốt nghiệp – Bảng điểm Trung cấp Vật lý trị liệu; bằng tốt nghiệp THPT/BTVH, giấy khi sinh; thẻ căn cước; ảnh thẻ và giấy khám sức khỏe.

Thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Nhà trường theo một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *