Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội học buổi tối năm 2017

Đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Dược của những người đã tốt nghiệp ĐH/CĐ ở ngành khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược học buổi tối ở như sau.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội học buổi tối năm 2017

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội học buổi tối năm 2017

Nhu cầu sử dụng thuốc để chữa bệnh và phòng bệnh của người dân ngày càng tăng, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược khiến cho cơ hội việc làm trong ngành Dược ngày càng tăng. Nhận thấy được tiềm năng này, nhiều cử nhân Cao đẳng/Đại học ở ngành khác có nhu cầu học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược với mong muốn có công việc ổn định và thu nhập tốt hơn.

Điều kiện để học văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối năm 2017.

Học viên có nguyện vọng học văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng được điều kiện sau:

Đã có một văn bằng tốt nghiệp ở một ngành bất kỳ khác từ trình độ Cao đẳng trở lên (như: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Kế toán, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh…).

Là công dân Việt Nam, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để học tập theo quy định.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược học buổi tối.

Theo quy định thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 2 năm, ngắn hơn so với thời gian đào tạo cho hệ Cao đẳng Dược chính quy do học viên được giảm bớt những học phần đã được học ở văn bằng 1. Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có giá trị pháp lý khi đi xin việc tương đương như văn bằng thứ nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện tại có bố trí các lớp học văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào buổi tối để các học viên có thể thu xếp thời gian vừa đi học, vừa đi làm để không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của bản thân.

Nhiều cơ hội việc làm khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nhiều cơ hội việc làm khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017.

Học viên có nhu cầu đăng ký học cần hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 Ảnh 3×4.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ: học viên có nhu cầu đăng ký học nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào giờ hành chính các ngày trong tuần về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: 

Cở sở 1: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Cơ sở 2: Số 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0886.303.303 – 0996.303.303

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *