Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Nhằm đáp ứng mong muốn học tập trong ngành Dược của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như sau.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Ngành Dược là một trong những ngành đang thiếu hụt nguồn nhân lực, trong những năm trở lại đây các công ty, doanh nghiệp dược phẩm đang từng bước đi lên, mở rộng thị trường, đây cũng là lý do vì sao ngành Dược lại khát nhân lực tới vậy.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Để được học Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các điều kiện cần thiết mà học viên cần đáp ứng được như sau:

  • Là công dân Việt Nam, đã có một văn bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ thuộc một trường bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Có tư chất đạo đức tốt, không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học, đã nộp đủ hồ sơ đăng ký học theo quy định của Nhà trường.

Những thí sinh đáp ứng được các điều kiện trên có thể nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội nay từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 15/12/2017.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là 2 năm, thời gian này được rút ngắn 1 năm so với những thí sinh học hệ Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy khi mới tốt nghiệp cấp 3. Lý do là bởi những môn học chung ở văn bằng 1 được đào tạo sẽ được giảm tải và chỉ tập trung cho các môn chuyên ngành. Sau khi hoàn thành chương trình học, người học sẽ được cấp bằng chính quy và có thể tự tin ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng.
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Học Cao đẳng Dược văn bằng 2 nên chọn trường nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng dược văn bằng 2 uy tín được nhiều học viên lựa chọn. Khi học tập tại đây nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện giúp học viên tiếp xúc trực tiếp với nghề bằng cách liên kết với các bệnh viện, cơ sở Y tế, công ty Dược để các em có dịp tiếp xúc với nghề mà mình học. Từ đó có phương hướng học tập chuẩn nhất, đáp ứng được yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Song song với việc này, Nhà trường cũng tiến hành nâng cao chất lượng đào tạo bổ sung những cơ sở vật chất chuyên môn phục vụ học viên thực hành. Ngoài ra đội ngũ giảng viên của trường cũng rất giàu chuyên môn và kinh nghiệm, sẽ giúp cho các học viên nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng cần thiết sau khi ra trường. Các bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ:

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 106 – Số 131 Phố Thái Thịnh – Đống Đa –  Hà Nội. Điện thoại: 0439.131.131 – 0982588258.

Học ngành Dược phải vào đúng Trường Pasteur

Học ngành Dược phải vào đúng Trường Pasteur

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: 

Cở sở 1: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Cơ sở 2: Số 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0886.303.303 – 0996.303.303

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *