Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2020 thời gian học ngoài giờ hành chính như sau.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2020

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2020 

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế. Phương pháp điều trị bằng Vật lý trị liệu là phương pháp không dùng thuốc mà áp dụng các liệu pháp vật lý giúp người bệnh phục hồi lại các chức năng vận động vốn có của cơ thể, giúp người bệnh tái hòa nhập cộng đồng.

Hiện nay nguồn nhân lực kỹ thuật viên Vật lý trị liệu vẫn còn rất khan hiếm do số trường đào tạo ngành này không nhiều, học ngành này sau khi ra trường sẽ rất được trọng dụng, đồng thời có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Đó cũng là lý do hiện nay nhiều người muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2020.

Đáp ứng nhu cầu của người học, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Sư phạm, Quản trị kinh doanh…

Sinh viên theo học văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu tại trường được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để khi ra trường có kiến thức chuyên môn vững vàng và tay nghề thành thạo. Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành để phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của sinh viên.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng. Do đa số những người đi học văn bằng 2 là những người đã đi làm không có điều kiện đi học trong giờ hành chính nên Nhà trường tổ chức lớp học vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Khung thời gian học linh động phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Thí sinh muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ vào các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *