Ưu điểm ngành Hộ sinh và thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023

Hộ sinh là ngành có nhiều ưu điểm và cơ hội việc làm hấp dẫn, đặc biệt là những ai có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023 được rất nhiều thí sinh quan tâm.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023 chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023 chất lượng

Ưu điểm khi theo học ngành Hộ sinh là gì?

Theo học ngành Hộ sinh có nhiều ưu điểm và cơ hội hấp dẫn. Dưới đây là một số ưu điểm khi theo học ngành Hộ sinh được Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp:

Cơ hội nghề nghiệp: Ngành Hộ sinh cung cấp nền tảng chuyên môn vững chắc để bạn làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ trong giai đoạn mang thai, sinh nở và sau sinh. Cơ hội việc làm rộng rãi tại bệnh viện, phòng khám sản, phòng khám tư nhân, các tổ chức y tế, cơ sở y tế cộng đồng và nhiều nơi khác.

Ảnh hưởng tích cực đối với người khác: Hộ sinh có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phụ nữ trong quá trình mang thai và sinh nở. Bằng cách cung cấp chăm sóc tận tâm và kiến thức chuyên môn, bạn có thể đóng góp vào sự an toàn và sức khỏe của cả mẹ và em bé.

Tương tác xã hội và tình người: Công việc của hộ sinh đòi hỏi khả năng tương tác tốt với người khác, lắng nghe, thấu hiểu và tạo ra môi trường thoải mái cho phụ nữ mang thai. Điều này có thể mang lại cảm giác thực sự hài lòng khi bạn thấy mình đóng góp vào cuộc hành trình đáng nhớ của mỗi gia đình.

Môi trường làm việc đa dạng: Hộ sinh thường làm việc trong các môi trường đa dạng như phòng khám sản, phòng mổ, phòng chờ, phòng thăm khám, và nhiều nơi khác. Điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều khía cạnh của công việc và phát triển kỹ năng đa dạng.

Khả năng học hỏi liên tục: Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe luôn tiến hóa và cập nhật, đòi hỏi các chuyên gia như hộ sinh phải liên tục cập nhật kiến thức và kỹ năng mới để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Thách thức và cơ hội phát triển cá nhân: Ngành Hộ sinh đòi hỏi sự kiên nhẫn, tinh thần làm việc nhóm, khả năng quản lý thời gian và khả năng giải quyết vấn đề. Điều này có thể giúp bạn phát triển nhiều kỹ năng quan trọng cho cả cuộc sống và sự nghiệp.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ngành Hộ sinh cũng đòi hỏi trách nhiệm lớn và áp lực trong môi trường làm việc y tế. Việc quyết định theo học ngành này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng và chuẩn bị tâm lý, vì bạn sẽ đối mặt với nhiều tình huống khó khăn và thách thức.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023 trong thời gian ngắn

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023 trong thời gian ngắn

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh 2023

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ Liên thông cũng như các ngành học khác tại Trường gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu. Theo đó, thí sinh muốn học ngành Hộ sinh nói riêng và Cao đẳng Y Dược nói chung thì có thể liên hệ đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được hướng dẫn nhập học.

Theo quy định, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 tháng, tương ứng với 3 kỳ học. Một năm Nhà trường sẽ có 2 kỳ và 1 kỳ gồm 5 tháng.

Lịch học sẽ diễn ra vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian học tập và công việc của mình.

Với thời gian và khung lịch học hợp lý, khoa học sẽ đáp ứng được nhu cầu học của phần lớn thí sinh, mang đến cơ hội học tập cho những ai mong muốn nâng cao bằng cấp và cải thiện khả năng của mình.

Thí sinh tham gia có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gửi về địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0799.821.821 – 02166.296.296.
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *