Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội trong năm 2017

Em năm nay muốn đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược nhưng không biết rõ điều kiện học liên thông như thế nào? Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội trong vòng bao lâu?

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Việc liên thông lên trình độ Cao đẳng sẽ giúp các thí sinh mở rộng kiến thức của bản thân, đồng thời có được những cơ hội mới trong sự nghiệp. Nhận thức được vấn đề này rất nhiều thí sinh đã lựa chọn học liên thông Cao đẳng Dược để có thể nâng cao giá trị bằng cấp của bản thân.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các ứng viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh các lớp học liên thông Cao đẳng Dược, giúp thí sinh có cơ hội học tập trong lĩnh vực này.

Điều kiện học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Từ năm 2016 trở về trước theo quy định thí sinh muốn học liên thông Cao đẳng Dược phải có bằng Trung cấp Dược, tức là thí sinh phải có bằng cấp đúng chuyên ngành mới được liên thông lên chuyên ngành đó. Chính vì thế quy định này gây ra những mặt hạn chế bởi những thí sinh có bằng Trung cấp khác nhóm ngành lại không thể liên thông lên Cao đẳng Dược.

Trong năm 2017, Luật giáo dục nghề nghiệp đã có thay đổi, theo đó những thí sinh có bằng Trung cấp nhóm ngành sức khỏe có thể liên thông lên Cao đẳng thuộc bất cứ nhóm ngành sức khỏe nào. Ví dụ: Thí sinh có thể liên thông từ Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền lên Cao đẳng Dược, hoặc liên thông từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Dược… Và thí sinh muốn học liên thông như vậy cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp (đào tạo trong vòng 3 tháng) với ngành mà mình định liên thông.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược trong năm 2017

Để học liên thông Cao đẳng Dược, các thí sinh cần phải có quãng thời gian trau dồi kiến thức, nâng cao khả năng tay nghề của bản thân. Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 như sau: Các thí sinh học liên thông Cao đẳng Dược sẽ phải học trong vòng 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, thí sinh sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng và được liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng đủ điều kiện mà Bộ Giáo dục và Bộ Y tế quy định.

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở các lớp liên thông Cao đẳng Dược, giúp  thí sinh hoàn thành mong muốn được nâng cao trình độ trong ngành Dược học. Chính vì vậy, các thí sinh hãy nhanh chóng hoàn thành hồ sơ và có thể nộp vào các ngày trong tuần thời gian từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 30. Không chỉ vậy, nhà trường cũng đào tạo liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng giúp thí sinh có thể lựa chọn cho mình ngành học phù hợp nhất.

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược gồm những gì?

Nếu như có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ như sau:

  • 1 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm có công chứng.
  • 1 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và học bạ THPT có công chứng.
  • 1 Giấy khai sinh bản sao và chứng minh thư nhân dân photo có công chứng.
  • 4 ảnh 3×4 và 2 ảnh 4×6
  • 1 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ, tên, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ.
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Mọi thông tin chi tiết và hồ sơ thí sinh có thể đến nộp trực tiếp hoặc chuyển qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *