Đâu là địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 uy tín?

Nếu có mong muốn trở thành kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi thì ngay từ đầu các thí sinh cần tìm cho mình địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 uy tín, đạt chuẩn Bộ Y tế.

Địa chỉ nộp hồ sơ học Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 uy tín, chuyên môn cao

Địa chỉ nộp hồ sơ học Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 uy tín, chuyên môn cao

Tuy rằng là một ngành sinh sau, đẻ muộn nhưng những cơ hội mà ngành Vật lý trị liệu có thể đem lại đã khiến nhiều bạn trẻ lụa chọn ngành học này để phát triển tương lai. Khi theo học ngành này các Kỹ thuật viên không những có cơ hội làm việc tại các bệnh viện phòng khám mà còn có thể tự đứng lên mở một phòng khám Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng của riêng mình.

Tuy nhiên để có thể trở thành một Kỹ thuật viên giỏi thì ngay từ đầu các thí sinh phải tìm cho mình địa chỉ đào tạo uy tín, chuyên sâu, đạt chuẩn Bộ Y tế. Đây chính là cơ hội nhưng cũng chính là tiền đề để giúp các cử nhân sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể vững tay nghề thực hành, bắt tay vào làm việc luôn với những công việc được giao phó. Vì thế, nhiều chuyên gia đầu ngành giáo dục đã nhận định việc phát triển tương lai nghề nghiệp một cách bền vững nhất chính là theo học khối ngành Y Dược tại một địa chỉ đã được khẳng định chất lượng đào tạo lâu đời.

Không dừng lại ở phương pháp đào tạo chuẩn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã minh chứng chất lượng đào tạo bằng những thứ hiện hữu, đó là mô hình đào tạo Viện – Trường để các thí sinh có thể thực hành tay nghề với nhiều các vận dụng thí nghiệm hiện đại song song với các buổi lý thuyết dưới sự chỉ dẫn, giảng dạy của những giảng viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Vì thế các sinh viên theo học tại trường sau khi tốt nghiệp đi làm đều được các nhà tuyển dụng hài lòng và đánh giá cao. Từ những điều kiện trên chúng ta có thể thấy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xứng đáng là địa chỉ học Cao đẳng Y Dược chính quy nói chung và Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 nói riêng uy tín, chất lượng, xứng đáng để các thí sinh theo học và các phụ huynh tin tưởng gửi gắm tương lai của con em mình.

Thời lượng thực hành môn học chiếm đến 70% thời gian học

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 mới nhất

Để tạo mọi điều kiện cho các sinh viên theo học, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 hệ chính quy với các thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với những thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, đảm bảo sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Thời gian học Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy là 3 năm. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ được các giảng viên đào tạo của Trường truyền đạt những kỹ năng kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cũng như kiến thức chuyên môn của ngành,… để khi ra trường các cử nhân có thể đi làm ngay và làm ngay được việc.

Cuối cùng để chứng minh cho bằng cấp hiện có của mình các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 mới nhất

Để tạo điều kiện cho thí sinh trên cả nước có thể tham gia xét tuyển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu 2019 vào nhiều đợt trong năm. Ngoài phương thức nhận hồ sơ, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Phòng đào tạo (P.506) – Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *