Những ai có đủ điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Là một ngành học hot có nhiều cơ hội việc làm ở cả trong và ngoài nước nên rất nhiều bạn trẻ đang có nhu cầu tìm hiểu về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020.

Những ai có đủ điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Những ai có đủ điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Tuy rằng là một ngành học hot có nhiều thí sinh tham gia đăng ký học nhưng để đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như trong quá trình học thì các bạn trẻ cần đảm bảo một số điều kiện cũng như quy định mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra.

Theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước sẽ tự chuẩn bị cho đề án tuyển sinh trong năm học 2020 nhưng vẫn phải đảm bảo được tiêu chí, chất lượng dạy và học, đặc biệt là tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Theo đó, mức điểm chuẩn để xét tuyển vào trường là các thí sinh đã vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia. Căn cứ theo quy định đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo hay dân tộc. Đặc biệt theo quy chế mới, các thí sinh sẽ được tuyển sinh theo hình thức xét tuyển điểm thi THPT và không phải thi đầu vào áp dụng các mức điểm chuẩn khắt khe. Điều kiện tuyển sinh mới này không chỉ giúp các thí sinh dễ dàng trúng tuyển mà còn giảm được áp lực đầu vào trường vô cùng thuận lợi. Bên cạnh điều kiện xét tuyển là các thí sinh đã hoàn thành chương trình phổ thông và tốt nghiệp thì các thí sinh cần đảm bảo được điều kiện đi kèm là có sức khỏe tốt để theo học cũng như không đang trong thời gian thi hành án, hình sự hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định pháp luật Việt Nam.

Tuy rằng điều kiện tuyển sinh khá dễ dàng nhưng để trở thành một Điều dưỡng giỏi được nhiều nhà tuyển dụng săn lùng thì các bạn trẻ cần phải tìm cho mình một địa chỉ học uy tín, chuyên sâu để đảm bảo cả quá trình học được tiếp thu đầy đủ kiến thức chuyên môn song hành với các kĩ năng vận hành công việc.

Nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2020 tại địa chỉ nào?

Nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2020 tại địa chỉ nào?

Nếu ở các khối ngành Kinh tế, Ngân hàng,…việc tìm cơ sở học tập khá đơn giản thì đối với ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng lại có phần khó hơn. Bởi một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng phải đảm bảo được yếu tố như cơ sở vật chất, giáo trình, trang thiết bị phục vụ riêng cho ngành, đội ngũ giảng viên truyền đạt kinh nghiệm và có chuyên môn Y học cao, thậm chí còn nhiều tiêu chí khác như đào tạo kĩ năng mềm, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng ngoại ngữ.

Nhận thấy được tầm quan trọng của các bộ chuyên môn cùng sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực ngành Y chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng mô hình đào tạo chuẩn chuyên sâu. Theo đó Nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở thực hành vận dụng thí nghiệm, giáo trình giảng dạy đạt chuẩn Bộ Y tế liên tục cập nhật với những đổi mới của Y học hiện đại. Không dừng lại ở đó, đội ngũ giảng viên của Nhà trường đều là những người giỏi chuyên môn cũng như đã có nhiều năm làm việc  trong các bệnh viện lớn sẽ truyền đạt và những kinh nghiệm thực tế cho những “đứa con tinh thần” của mình. Mặt khác để sinh viên tốt nghiệp đều có thể đáp ứng ngay được hết các yêu cầu nhà tuyển dụng đề ra thì Nhà trường còn áp dụng đào tạo các kĩ năng mềm, chuyên sâu tiếng anh giao tiếp. Nhờ đó, hầu hết các sinh viên tốt nghiệp các hệ đào tạo của trường đều có việc làm ngay tại các phòng khám, cơ sở, y tế ở cả trong và ngoài nước. Vì thế đây chính là địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 mà các bạn trẻ không nên bỏ qua.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:Phòng đào tạo 506 Tầng 5, Nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *