Nghề Trình dược viên đang thu hút giới trẻ

Tuy còn là một ngành non trẻ và đặc thù công việc phải di chuyển nhiều nhưng nghề Trình dược viên đang mang lại một nguồn thu nhập khá thu hút được rất nhiều các bạn trẻ tốt nghiệp Cao đẳng Dược.

Nghề Trình dược viên là nghề gì?

Nghề Trình dược viên là nghề gì?

Trình Dược viên là tên gọi chung dành cho tất cả các nhân viên kinh doanh, quảng bá dược phẩm, với công việc chính là tìm kiếm, gặp gỡ khác hàng là những chủ nhà thuốc, quầy thuốc, các bệnh viện để giới thiệu về sản phẩm dược phẩm của công ty mình và thuyết phục họ sử dụng dược phẩm do chính công ty mình sản xuất và phân phối. Chính vì những đặc thù công việc trên nên đòi hỏi những người làm trình dược viên phải có trình độ chuyên môn về ngành Dược, được đào tạo trong các môi trường Đại học, Cao đẳng Y Dược uy tín. Theo đó nếu bạn không muốn trở thành Dược sĩ bán quầy thuốc hay các nhân viên trong công ty Dược phẩm thì lựa chọn làm Trình Dược viên là quyết định sáng suốt.

Để trở thành một người Trình Dược viên chuyên nghiệp thì ngoài việc chuẩn bị sẵn sàng, trau dồi các kiến thức chuyên môn ngành nghề, người Trình Dược viên còn phải có các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, tạo lập mối quan hệ, thuyết phục khách hàng…chăm chỉ, kiên nhẫn và chịu được áp lực cao trong công việc.

Nghề Trình dược viên đang thu hút giới trẻ

Nghề Trình dược viên đang thu hút giới trẻ

Dù theo học bất kỳ ngành nghề nào thì các bạn trẻ đều có một mục đích là ra trường có thể tìm được một công việc ưng ý, đúng với chuyên môn được học và mức thu nhập xứng đáng. Lựa chọn học ngành Dược phù hợp với xu thế phát triển của xã hội, ngành Dược không chỉ giúp người học trang bị kiến thức để tự bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân mà còn giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học. Rất nhiều bạn trẻ theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không muốn làm việc thụ động một chỗ mà muốn bay nhảy, khát khao tìm kiếm cái mới và khám phá bản thân nên đã tìm đến với nghề Trình Dược viên. Không chỉ đảm nhận chức năng nhiệm vụ như một người Dược sĩ tư vấn mà theo đuổi nghề trình dược viên còn mang lại một mức thu nhập xứng đáng cùng tiền hỗ trợ thưởng, hoa hồng % theo doanh số sản phẩm bán được, nếu kiên trì và cố gắng thì mức thu nhập hàng tháng mà người Trình Dược viên có thể nhận được có thể giao động từ 15 -20 triệu đồng/tháng.

Một trong những lời khuyên hữu ích cho sinh viên ngành Dược là đăng ký theo học ngay từ bây giờ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đảm bảo cơ hội việc làm trong tương lai cho chính bản thân mình. Để đăng ký theo học các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường năm 2020.
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các bạn trẻ có thể liên hệ đến địa chỉ:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *