Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Hệ Cao đẳng trở lên.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội?

Hộ sinh là công việc quan trọng trong hệ thống Y tế có ý nghĩa chào đón những em bé ra đời. Với các cặp vợ chồng, sinh con đẻ cái là việc vô cùng quan trọng, do đó vai trò của nữ Hộ sinh rất quan trọng giúp “mẹ tròn, con vuông”.

Nhiều người nghĩ rằng, nghề Hộ sinh chỉ có nhiệm vụ chuyên môn chính là đỡ đẻ. Tuy nhiên ngoài kiến thức chuyên môn khoa Sản, hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh còn trang bị cho bạn những kiến thức chuyên môn về chăm sóc sức khỏe mẹ và mẹ, chăm sóc bà bầu khi thai nghén, chăm sóc trẻ sau sinh và nuôi dạy con… bao gồm cả kiến thức bảo vệ sức khỏe phụ nữ từ tuổi dậy thì đến tiền mãn kinh.

Tiến sĩ Mai Mạnh Tuấn – Giám Đốc Bệnh Viện Y học Cổ truyền Trường Giang cho biết, hiện nay các cơ sở đào tạo ngành Hộ sinh còn hạn chế, đồng thời số lượng thí sinh lựa chọn ngành học này không nhiều, trong khi số em bé chào đời ngày một tăng, do đó nhu cầu nhân lực Điều dưỡng Hộ Sinh tại các bệnh viện rất lớn. Đa số sinh viên tốt nghiệp từ Trung cấp Hộ sinh trở lên đều nhanh chóng có được việc làm phù hợp ngay khi ra trường. Đây cũng là lý do giúp Tuyển sinh Văn bằng 2 Hộ sinh đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tìm hướng đi mới cho mình.

Hộ sinh là công việc quan trọng trong hệ thống Y tế

Hộ sinh là công việc quan trọng trong hệ thống Y tế

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mở ra cơ hội việc làm lớn

Sau khi hoàn thành chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội, bạn có thể làm việc tại các Bệnh viện Trung ương và địa phương, trạm y tế xã, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng…. Công việc chính của nữ Hộ sinh bao gồm chăm sóc sản phụ, tư vấn cho thai phụ trước – trong – và sau quá trình sinh nở, phát hiện những những rối loạn sinh lý thông thường và đề ra những kế hoạch chăm sóc cụ thể cho từng trường hợp.

Các công việc của nữ Hộ sinh bệnh viện cụ thể như sau:

  • Trực tiếp theo dõi diễn biến cuộc chuyển dạ,  chăm sóc nhu cầu sinh lý cơ bản cho thai phụ.
  • Động viên, chia sẻ, tạo cảm giác an toàn cho thai phụ vượt qua cuộc chuyển dạ một cách toàn vẹn.
  • Theo dõi, phát hiện những dấu hiệu bất thường sớm nhất để xử lý kịp thời tai biến xảy ra để ngăn chặn biến chứng, hạn chế được tử vong.
  • Chuẩn bị dụng cụ, phụ giúp bác sĩ trong những trường hợp đẻ khó, thủ thuật phức tạp .
  • Hỗ trợ phụ nữ sau sinh phục hồi nâng cao sức khoẻ, tư vấn kế hoạch hoá gia đình.
  • Hướng dẫn sản phụ cho con bú, theo dõi và chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trong thời gian nằm viện.
  • Vận hành và bảo quản các trang thiết bị y tế chuyên khoa theo sự phân công.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo nữ Hộ sinh chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bên cạnh việc trang bị kiến thức nền tảng, nhà trường chú trọng đào tạo thực hành nâng cao tay nghề cho sinh viên, cũng như khơi gợi tình yêu nghề nghiệp bằng chính kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên nhà trường.

Đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với điều kiện xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả nhóm ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng hộ sinh với từng đối tượng khác nhau như sau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Dược Hà Nội ..);
  • Thời gian đào tạo 20 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe (Kế toán, Sư phạm, Báo chí, Công nghệ thông tin…)

Hồ sơ xét tuyển: Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng theo mẫu,
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên (photo có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (chụp trong vòng 06 tháng trở lại)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nhu cầu.

Thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 qua đừng bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *