Bộ chính thức công bố thời gian điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 2018

Theo quy định của Bộ năm 2018 mỗi thí sinh chỉ được phép điều chỉnh nguyện vọng một lần duy nhất, vì thế các em cần nắm rõ thời gian để không bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một”.

Bộ công bố về thời gian đăng ký xét tuyển nguyện vọng năm 2018

Theo lịch tuyển sinh đại học chính quy năm 2018 của Bộ GD-ĐT vừa công bố, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2018. Như trang tin tức Cao đẳng Y dược trước đó đã thông báo thì Bộ dự kiến kết quả thi sẽ được công bố vào ngày 11/7 và chậm nhất là ngày 17/5. Thí sinh có thể đăng nhập vào website: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, sau đó nhập số báo danh và tên thí sinh để xem kết quả thi THPT quốc gia năm 2018. Sau khi có kết quả chính thức, các trường sẽ tiến hành trả học bạ cùng các giấy tờ liên quan để thí sinh làm nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ.

Thời gian bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT năm 2018

Theo đúng lịch trình thí sinh sẽ có cơ hội điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển 2018 từ ngày 19 đến ngày 28/7. Theo đó, hai hình thức điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển 2018 cũng có mốc thời gian khác nhau, các bạn nên ghi chú lại:

  • Đối với thí sinh lựa chọn hình thức điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến thì thời gian điều chỉnh diễn ra từ ngày 19/7 đến trước 17h ngày 26/7/2018.
  • Đối với thí sinh lựa chọn hình thức điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển bằng mẫu phiếu giấy thì thời gian điều chỉnh diễn ra từ ngày 19/7 đến trước 17h ngày 28/7/2018.

Ngoài các mốc thời gian điều chỉnh nguyện vọng, ban tuyển sinh Cao đẳng Dược cũng nhấn mạnh các bạn thí sinh cần “note” thêm những điểm cần lưu ý trong mỗi hình thức điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển năm nay.

Đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo phương thức trực tuyến, các bạn truy cập vào đường link http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và thay đổi thứ tự nguyện vọng đã đăng ký, thay đổi trường, tổ hợp môn, ngành. Thí sinh chỉ được thay đổi thứ tự nguyện vọng không được thêm các nguyện vọng mới, làm tăng số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu.

Năm 2018 mỗi thí sinh chỉ được phép điều chỉnh nguyện vọng 1 lần duy nhất

Năm 2018 mỗi thí sinh chỉ được phép điều chỉnh nguyện vọng 1 lần duy nhất

Đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng phiếu giấy thì có thể thêm hoặc bớt nguyện vọng đã đăng ký và đóng thêm lệ phí nếu thêm nguyện vọng tại các điểm thu nhận hồ sơ.

Đặc biệt, các thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng một lần duy nhất trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Với mốc thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển năm 2018 được Bộ quy định các em cần nắm rõ để làm thủ tục đúng như những gì yêu cầu trước đó.

Mọi thông tin về điểm số, nguyện vọng, xét tuyển Cao đẳng, đại học năm 2018 các em có thể tham khảo tại: Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội uy tín – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mọi thắc mắc về quá trình tuyển sinh thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895

Đăng kí trực tuyến: Click Tại đây

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *