Cập nhật mới nhất danh sách các trường xét tuyển học bạ THPT 2018

Bên cạnh hình thức xét tuyển bằng kết quả của Kỳ thi THPT Quốc gia, năm 2018, nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước đã áp dụng phương thức xét tuyển bằng học bạ.

Cập nhật mới nhất danh sách các trường xét tuyển học bạ THPT năm 2018

Cập nhật mới nhất danh sách các trường xét tuyển học bạ THPT năm 2018

Theo cập nhật của ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì đến nay đã có gần 100 trường đại học trên cả nước công bố hình thức xét tuyển đầu vào năm nay là xét tuyển học bạ. Dưới đây là danh sách chi tiết để các bạn thí sinh tham khảo và điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển sao cho phù hợp.

Vì sao nhiều trường Đại học, Cao đẳng xét tuyển đầu vào bằng học bạ năm 2018?

Cập nhật đến từ ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho thấy bên cạnh việc xét tuyển Kết quả của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 thì Bộ Giáo dục và Đào tạo còn tận dụng phương án cho các trường tự chủ trong phương án tuyển sinh trong kỳ xét tuyển sinh năm 2018 với cả trình độ Đại học và Cao đẳng. Từ đó, các trường đã áp dụng nhiều hình thức tuyển sinh linh hoạt bao gồm xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia, xét tuyển bằng học bạ 3 năm cấp 3, 2 năm THPT hay chỉ xét điểm trung bình học tập của lớp 12 tùy thuộc vào phương án tuyển sinh của trường đó. Bên cạnh đó, có trường còn tuyển sinh thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện và tiêu chuẩn đầu vào để theo học. Đó chính là hình thức xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018.

Chỉ cần bạn đủ điều kiện là tốt nghiệp cấp 3 là tuyển thẳng vào Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy.

Danh sách các trường xét tuyển học bạ năm 2018 cho thí sinh THPT

Dưới đây là danh sách 95 trưởng tuyển sinh năm 2018 bằng hình thức xét tuyển học bạ. Cụ thể bao gồm:

Danh sách các trường xét tuyển học bạ năm 2018 cho thí sinh THPT

Nguồn truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *