Cập nhật thông tin mới nhất về mức lương của Dược sĩ năm 2020

Mức lương của các Dược sĩ luôn là thông tin được nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu. Bởi đây là ngành học luôn có mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt.

Ngành Dược luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn

Ngành Dược luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn

Thực tế hiện nay có rất nhiều người không biết mức lương Dược sĩ là bao nhiêu mặc dù đang theo học Đại học, Cao đẳng Dược. Lý do là bởi mức thu nhập của các Dược sĩ có biến động rất lớn.Sự biến động này sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Tuy nhiên, dù nhiều ngành nghề khác đang phải hứng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19 thì ngành Dược vẫn luôn trường tồn và có một chỗ đứng vững chắc trong xã hội. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng thuốc, dược phẩm, dược liệu của người dân ngày càng tăng cao thì càng tạo thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa cho người học.

Với tiềm năng to lớn phát triển đó, nhiều doanh nghiệp, công ty đã quyết định đầu tư vào khối ngành này. Các quầy thuốc, nhà thuốc cũng có mặt ở khắp nơi, từ những vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế khó khăn để đáp ứng yêu cầu chăm sóc, điều trị và phòng ngừa nhiều bệnh tật. Vì thế trong thời địa 4.0 phát triển thì ngành Dược cũng có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ, mức lương và chế độ đãi ngộ của các bạn trẻ cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Mức lương của Dược sĩ mới ra trường hiện nay là bao nhiêu?

Mức lương của Dược sĩ mới ra trường hiện nay là bao nhiêu?

Để trở thành dược sĩ thì học sinh có thể theo học tại các trường đại học, Cao đẳng Y Dược. Tùy vào chất lượng giảng dạy, trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành của các trường thì mức lương dược sĩ của 2 hệ này cũng có một chút chênh lệch.

  • Lương dược sĩ ngành cao đẳng dược mới tốt nghiệp, tiếng anh chuyên ngành tốt khởi điểm khoảng từ 7 – 10 triệu đồng.
  • Lương của Dược sĩ Đại học mới ra trường: dao động 15 – 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là một con số tương đối để tham khảo, bởi mức thu nhập của Dược sĩ Cao đẳng hoặc Đại học còn phụ thuộc vào định hướng nghề nghiệp của mỗi người, ví dụ họ chọn nghề Marketing Dược hay làm Dược sĩ lâm sàng tại các Nhà thuốc, Bệnh viện. Nếu  ra trường các bạn chọn công việc kinh doanh quầy thuốc thì mức thu nhập cao hơn, từ 30 – 40 triệu đồng/tháng. Thậm chí nếu buôn bán tốt có thể đạt 60 triệu đồng/tháng hoặc hơn, với số vốn bắt đầu nhỏ và quy mô cũng không cần quá lớn.

Chương trình học Cao đẳng Dược chất lượng

Chương trình học Cao đẳng Dược vốn không có gì khác với Đại học nhưng cơ hội và mức lương sấp sĩ nhau, thậm chí hiện nay chương trình học Cao đẳng được rú gọn thời gian, tiết kiệm chi phí, thời gian học tập, lược bỏ các môn học phụ sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc thực hành, bán thuốc. Nếu bạn không may mắn trúng tuyển vào các trường Đại học, có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược bằng cách XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN hoặc gửi Hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về địa chỉ:

Địa chỉ nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *