Chi tiết hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức năng năm 2020

Khi xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng năm 2020 thì thí sinh cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ gì cho bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển?

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng

Nhiệm vụ của một kỹ thuật viên Phục Hồi Chức năng

Những người làm về lĩnh vực Vậy lý trị liệu và phục hồi chức năng sẽ được gọi là kỹ thuật viên vật lý trị trị liệu có nhiệm vụ hỗ trợ người bệnh trong việc điều trị phục hồi các chức năng hoạt động trên cơ thể, trở về trạng thái hoạt động ban đầu. Trong quá trình điều trị có thể kết hợp với Y học hiện đại với những kỹ thuật Vật lý trị liệu nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Yêu cầu của một kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và Phục Hồi Chức Năng cần có đó là phải có kiến thức chuyên sâu trong ngành, có kiến thức vận hành máy móc trang thiết bị điều trị, đưa ra những liệu pháp hay bài tập đối với từng thể trạng bệnh nhân. Một người kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi sau khi ra trường cần phải nắm được những kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, khám chuyên sâu và tự lên được kế hoạch tập luyện dành cho người bệnh căn cứ trên tình trạng, thể lực bệnh nhân. Phải được học tại trường uy tín và chất lượng.

Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu là ngành học đòi hỏi người học cần phải có sự thực hành nhiều, tiếp xúc với các trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín chất lượng là điều vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai sự nghiệp của các bạn sinh viên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tập trung nâng cao chất lượng đào tạo

Hiểu được tầm quan trọng trong việc đào tạo ngành kỹ thuật phục hồi chức năng nói riêng và chuyên ngành Y dược nói chung, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tập trung đầu tư hệ thống cơ sở máy móc, phòng thực hành cũng như đội ngũ giảng viên chuyên sâu, giúp các bạn thí sinh theo học tại đây được cải thiện và củng cố vững chắc kiến thức, tay nghề trước khi ra trường. Đây là những yếu tố bắt buộc trong việc đảm bảo chất lượng sinh viên sau khi ra trường.

Sau khi trải qua thời gian đào tạo là 03 năm các thí sinh sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng chính quy.

Hồ sơ chi tiết xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng 2020

Nếu muốn theo học các thí sinh cần nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng bao gồm các loại giấy tờ cần thiết đó là:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2020 bao gồm những loại giấy tờ sau đây:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng theo mẫu của nhà trường;
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng;
  • Đối với những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT năm 2020 yêu cầu cần phải có giấy tốt nghiệp THPT tạm thời; 04 ảnh 3*4 yêu cầu mặt sau cần ghi rõ thông tin họ & tên, ngày thăng năm sinh;
  • Bản sao Giấy khai sinh;
  • CMND bản photo công chứng;
  • 01 Phong bì có dán tem và ghi rõ mọi thông tin của các thí sinh nhằm sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của thí sinh;

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục Hồi Chức năng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tập trung đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu học tập đối với các bạn trẻ hiện nay. Tìm hiểu mọi thông tin về học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu để xem phù hợp với điều kiện gia đình của bản thân hay không. Mọi băn khoăn khác liên quan liên hệ về trường để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *