Điểm học bạ tốt đừng nên bỏ qua cơ hội học Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điểm thi THPT quốc gia 2018 khá thấp khiến nhiều em không thể trúng tuyển ngay nguyện vọng đầu tiên. Tuy nhiên, thí sinh có thể nâng cao cơ hội học tập nhờ điểm học bạ THPT với chuyên ngành Hộ sinh.

Nữ Hộ sinh tốt nghiệp trình độ Cao đẳng có thể đảm nhiệm được những công Có thể xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh khi tốt nghiệp Bổ túc Văn hóa không? Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh gồm những gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Ở thời điểm hiện tại mặc dù điểm thi THPT quốc gia năm 2018 chưa được công bố nhưng theo nhiều đánh giá của hội đồng chấm thi thì năm nay điểm thi rất thấp. Hiển nhiên cơ hội trúng tuyển đại học đối với những thí sinh đam mê ngành Y dược cũng vì thế mà vụt mất. Tuy nhiên, để mở rộng con đường học tập cho bản thân nhiều em đã lựa chọn và đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh bằng cách xét tuyển thông qua học bạ THPT. Khi đây là một ngành học được đánh giá tiềm năng và mang đến nhiều cơ hội phát triển cho người học trong tương lai.

Nắm chắc cơ hội học Cao đẳng Hộ sinh nhờ xét tuyển học bạ

Ưu điểm lớn nhất của phương thức xét tuyển học bạ là thí sinh không phải chịu nhiều áp lực thi cử, cũng như giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển. Tiêu chí xét tuyển của phương thức này là đánh giá dựa trên quá trình học tập của thí sinh trong 12 năm học. Một số bạn sở hữu lực học tốt nhưng kết quả thi lại không như ý do vấp phải những yếu tố khách quan nên lúc này việc xét tuyển bằng điểm học bạ sẽ là lựa chọn ưu việt nhất.

Bên cạnh đó nhiều thí sinh sau khi biết kết quả thi THPT quốc gia, lại tiếp tục thấp thỏm trông chờ kết quả trúng tuyển đại học bằng phương thức xét điểm của kỳ thi này. Trong khi đó, những bạn xác định học Cao đẳng Hộ sinh theo cách xét tuyển học bạ thì gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay. Không chỉ với chuyên ngành Hộ sinh mà hình thức xét tuyển học bạ còn được một vài hệ đào tạo như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng… chính quy áp dụng.

Năm 2018 Nhà trường có chính sách miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh

Năm 2018 Nhà trường có chính sách miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh

Cơ hội miễn giảm 100% học phí với Cao đẳng Hộ sinh

Không chỉ đạt được mục tiêu trúng tuyển mà hình thức xét tuyển học bạ THPT còn giúp thí sinh có cơ hội được hưởng chính sách miễn giảm học phí từ phía Nhà trường. Khi hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí chuyên ngành Hộ sinh trong năm 2018 với điều kiện thí sinh có điểm trung bình các môn học 03 năm (Lớp 10, 11, 12) khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên. Với chính sách học tập ưu đãi các em có thể hoàn toàn yên tâm theo học mà không cần lo lắng tới chi phí học tập ban đầu.

Thủ tục hồ sơ xét tuyển đơn giản

Với phương thức xét tuyển học bạ tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đơn giản với những giấy tờ quan trọng sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2018;
  • Bản sao có công chứng tốt nghiệp THPT (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018);
  • Học bạ THPT (có công chứng);
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018);
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú;
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây) ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần;
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hoặc thí sinh cũng có thể lựa chọn cách ĐĂNG KÝ TRỰC TUYỂN qua website của Nhà trường để nhằm đơn giản hóa thủ tục xét tuyển. Để biết thêm thông tin về hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chính quy các em có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *