Điểm thay đổi mới nhất trong học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Nhằm cân đối thu chi cũng như áp dụng chính sách an sinh giáo dục, năm 2019 Cao đẳng Xét nghiệm sẽ có những thay đổi mới về mức học phí để phù hợp với mọi thí sinh.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Học phí ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Bên cạnh chương trình học có nhiều lợi thế cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đặt ra những yêu cầu hợp lý về mức học phí.

Theo đúng lộ trình tăng học phí của Bộ, năm 2019 Trường Cao đẳng Pasteur sẽ thu mức học phí các chuyên ngành đào tạo chính quy gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu ở mức 940.000đ/ tháng. Thu 1 kì = 5 tháng học. Được biết đây là mức học phí mà Nhà trường đã cố gắng để giảm tải cho thí sinh và phụ huynh, giúp các em có thể an tâm học tập và đồng hành cùng Nhà trường. Mặc dù cho kinh phí đào tạo khá thấp nhưng chất lượng cũng như môi trường học tập luôn được nâng cao, đảm bảo một môi trường học hiện đại, có phòng học, thí nghiệm, thực hành khang trang giúp các em có cơ hội tiếp xúc với nghề, cùng với đó không thể bỏ qua những chính sách ưu tiên, động viên và khích lệ tinh thần học tập bằng những suất học bổng giá trị.

Chương trình học chất lượng, điều kiện tuyển sinh đơn giản, học phí đào tạo phù hợp chính là những lợi thế lớn nhất mà thí sinh được hưởng khi tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Điều kiện tham gia xét tuyển học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong lĩnh vực đào tạo khối ngành Y Dược đã tạo dựng cho mình danh tiếng và chỗ đứng nhất định, khi thu hút đông đảo những bạn trẻ đến đăng ký học tập với những điều kiện như sau:

  • Những thí sinh đã hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp THPT năm nay hoặc những năm về trước
  • Có sức khỏe đảm bảo có thể tham gia đầy đủ quá trình học tập để đạt kết quả tốt nhất
  • Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, không mất đi năng lực hành vi dân sự hoặc vi phạm theo quy định của pháp luật.

Thời gian học hệ Cao đẳng Xét nghiệm là 3 năm, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết về chuyên ngành để có thể đảm bảo làm tốt công tác của mình sau khi đã tốt nghiệp ra trường và đi làm. Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể học tiếp tục lên Liên thông Đại học nếu bạn có nguyện vọng nâng cao giá trị bằng cấp cho bản thân, hoặc cũng có thể nhanh chóng tìm việc làm chuyên ngành mình ở nhiều cơ sở y tế.

Hiện nay chuyên ngành Xét nghiệm ở các bậc đào tạo Cao đẳng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng được nhiều thí sinh đăng kí tuyển sinh. Điều đó có được nhờ sức hấp dẫn từ chương trình đào tạo của Nhà trường. Với hơn 60% thời gian học thực hành trong trường, ở Bệnh viện đê các em được học hỏi và tiếp thu nhiều kiến thức, kỹ năng quý giá để trở thành Kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Ngoài những kinh nghiệm chuyên môn, người học còn có thể hoàn thiện những kỹ năng mềm còn thiếu sót.

Nếu nhận thấy học phí Cao đẳng Xét nghiệm khá cân đối cũng như chương trình học có thể giúp các em đảm bảo tốt kiến thức, chuyên môn. Ngay từ hôm nay thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895. Hoặc Đăng ký trực tuyến để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *