Quy định mới về điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm 2019

Để có thể cân nhắc và nộp hồ sơ xét tuyển theo học, nhiều thí sinh trên cả nước có mong muốn biết được điểm chuẩn chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm 2019 có thay đổi gì so với năm cũ hay không?

Quy định mới về điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm 2019

Hiện nay khối ngành mà các thí sinh quan tâm không còn là những cái tên Hot một thời như khối ngành Kinh tế, Sư phạm, Ngân hàng,.. nữa mà chính khối ngành Y Dược mới là khối ngành HOT trường tồn và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì thế ngoài những thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược thì những thông tin về điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm 2019 cũng được rất nhiều các thí sinh quan tâm. Vậy liệu điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm 2019 có cao hơn so với năm ngoái hay không?

Quy định mới về điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm 2019

Hiện nay, trong một ma trận các địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nổi lên là một địa chỉ đào tạo uy tín chuyên sâu đã được nhiều các chuyên gia đầu ngành nhận định cũng như được nhiều các nhà tuyển dụng tin tưởng. Bởi ngay từ từ những ngành đầu thành lập, nhà trường đã xây dựng hệ thống vật chất, cơ sở thực hành hiện đại song song với đó là giáo trình Y khoa đổi mới dưới sự dẫn dắt của các giảng viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Vì thế gần 100% sinh viên tốt nghiệp của trường qua các năm đều tìm kiếm được công việc ổn định với mức thu nhập cao.

Nhằm đảm bảo công tác tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2019, Nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với các chuyên ngành tiềm năng bậc nhất như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước. Thực hiện theo đúng quy định của Bộ và được Nhà trường thông qua, năm 2019 Nhà trường vẫn sử dụng phương án xét tuyển thẳng dựa trên điểm thi THPT Quốc gia, do đó những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm gần nhất thì có thể gửi ngay hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm hoặc một chuyên ngành bất kỳ trong hệ thống đào tạo chính quy về nhà trường mà không cần lo lắng đến điểm có cao hay cạnh tranh hay không. Ngoài yếu tố đó, các thí sinh tham gia xét tuyển còn là những đối tượng có sức khỏe tốt và không đang trong thời gian thi hành án hình sự. Đảm bảo được đầy đủ 3 yếu tố này thì các thí sinh đã nắm chắc cơ hội học tập tại trường cũng như trong tương lai có thể trở thành người Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp và có thể làm việc tại tất cả các phòng khám, bệnh viện trên cả nước.

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 như thế nào?

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển theo học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 như thế nào?

Nếu như theo học khối ngành Y Dược tại các trường Đại học phải mất từ 4 -5 năm thì theo học Cao đẳng Xét nghiệm ở bậc Cao đẳng chỉ mất thời gian là 3 năm, tuy nhiên vì mấu chốt đào tạo chuyên sâu về thực hành nên kiến thức chuyên môn và cơ hội xin việc của bậc Đại học và Cao đẳng là tương đương nhau. Vì thế đây chính là cơ hội theo học trong thời gian ngắn, điều kiện dễ dàng, học phí tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua. Sau khi tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các học viên sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm ổn định và được cấp bằng chính quy chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm vào tất cả các ngày trong tuần, vì thế khi đã đảm bảo đủ điều kiện xét tuyển các em có thể làm hồ sơ học theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 theo quy định của trường
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng
  • Học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2019).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • 4 Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm gắn liền với thực hành

Ngoài phương án gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ tuyển sinh các thí sinh còn có thể sử dụng hình thức  Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ về địa chỉPhòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895 để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *