Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Nếu bạn muốn đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thì bạn cần đáp ứng các yêu cầu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 quy định cụ thể.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019 là gì?

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019 với điều kiện cực kỳ đơn giản và phù hợp với mong muốn cũng như điều kiện của các học viên hiện nay. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019 là gì?

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  năm 2019 thì bạn có thể trở thành Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm của nhà trường với cơ hội trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học chuyên nghiệp.

Điều kiện cụ thể như sau:

–        Điều kiện: Tốt nghiệp 1 ngành Trung cấp chính quy trong nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều Dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Kỹ thuật hình ảnh y học…vv.

–        Điều kiện sức khỏe: Đảm bảo điều kiện tốt để hoàn thành sức khỏe tốt cho chương trình 1,3 năm đào tạo về lý thuyết và thực hành tại các cơ sở y tế.

–        Điều kiện về nhân thân và lý lịch: lý lịch trong sáng, không có tiền án tiền sự, không thi hành án theo quy định của pháp luật.

–        Điều kiện hoàn thành chương trình 1,3 năm học trong ngoài giờ hành chính và ngày cuối tuần nếu muốn.

Nếu theo học ở đây, bạn chắc chắn sẽ có điều kiện đảm bảo về đầu ra và thu nhập ổn định ở các cơ sở y tế và bệnh viện có giường bệnh. Ngoài Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  còn tuyển sinh liên tục chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh…chất lượng cao và đảm bảo thu nhập cho học viên sau khi ra trường.

Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019 là gì?

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019 là gì?

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm gồm những giấy tờ gì?

Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  gồm những giấy tờ sau:

–        01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

–        02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp và Bảng điểm đi kèm có thể trong hoặc ngoài nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều Dưỡng…. đều có thể học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  năm 2019.

–        02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.

–        01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.

–        02 bản sao có công chứng của UBND nơi cư trú Giấy khai sinh.

–        04 Ảnh cỡ 3×4 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.

–        Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Điều kiện trên cùng hồ sơ tương tự với Liên thông Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng. Bạn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm  đầy đủ gồm các loại giấy tờ trên đây và nộp về hồ sơ ở địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *