Thời gian nhận hồ sơ thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thời gian nhận hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 để các thí sinh không bỏ lỡ cơ hội theo học để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Thời gian nhận hồ sơ thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Thời gian nhận hồ sơ thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ uy tín để thí sinh nâng cao bằng cấp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu trong công tác đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng nói chung và ngành vật lý trị liệu phục hồi chức năng nói riêng. Với bề dày hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo môi trường học tập tốt nhất, cố gắng để tìm ra phương thức đào tạo tối ưu cho người học đồng thời nâng cao chất lượng hệ thống trang thiết bị ở các phòng thực hành, đổi mới giáo trình bám sát thực tiễn bám sát chương trình đào tạo của các quốc gia phát triển giúp người học có thể đáp ứng được điều kiện của nhà tuyển dụng.

Nhận thức được vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực ngành Y Dược với 5 ngành học cần số lượng nhân lực lớn nhất bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Cao đẳng Xét nghiệm. Cho đến nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể như:

  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường có đối tác là các Bệnh viện, Phòng khám, Doanh nghiệp,…
  • Chương trình đào tạo được thiết kế đạt chuẩn theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và xã hội và Bộ Y tế.
  • Nhà Trường mở rộng quy mô đào tạo tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, TPHCM….

Thời gian nhận hồ sơ thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Nhằm đáp ứng được yêu cầu học Liên thông Cao đẳng ngành Vật lý trị liệu để nâng cao giá trị bằng cấp của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu dành cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp vật lý trị liệu, Trung cấp Điều dưỡng,…muốn học nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ thi tuyển liên thông nhiều đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu theo học cần nhanh chóng gửi hồ sơ thi tuyển về Trường để được nâng cao giá trị bằng cấp của mình, nhằm đáp ứng được điều kiện chuẩn hóa nguồn nhân lực ngành Y tế tới năm 2021. Mặt khác, để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh đăng ký mong muốn theo học khối ngành Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà Trường tổ chức thời gian tiếp nhận hồ sơ và nhập học tại trường năm học 2019 thành nhiều đợt trong năm và thời hạn đăng ký cuối cùng trước ngày 31/12/2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ thi tuyển thí sinh nhanh chóng gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng đào tạo 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Cơ sở đào tạo bên trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *